Cách kiểm tra thông tin bảo hành điện tử cho sản phẩm

Kiểm tra bảo hành qua Website

Khi các doanh nghiệp mong muốn khách hàng của họ có thể kiểm tra thông tin bảo hành một cách chính xác và dễ dàng nhất thì việc lựa chọn kiểm tra thông qua Website chính của doanh nghiệp là một lựa chọn tối ưu.

Người tiêu dùng chỉ cần truy cập vào website, nhập các thông tin cần thiết và thao tác đơn giản thì có thể nắm rõ các thông tin về thời hạn bảo hành cũng như là thông tin sản phẩm. Dưới đây là các bước cơ bản:

Cách 1: Đối với những sản phẩm có mã QR Code

Bước 1: Sử dụng máy ảnh của điện thoại (Đối với các dòng điện thoại hệ điều hành IOS) hoặc Zalo và các App quét mã QR Code bất kỳ. Sau đó quét mã QR Code in trên sản phẩm để truy cập ngay vào website bảo hành điện tử của doanh nghiệp.

Check bảo hành

Bước 2: Đọc thông tin và thời hạn bảo hành của sản phẩm sẽ hiển thị ngay trên điện thoại của khách hàng.

Kiểm tra thời hạn bảo hành điện tử bằng điện thoại

Cách 2: Đối với những sản phẩm chỉ có mã Serial

  • Bước 1: Truy cập website bảo hành điện tử của doanh nghiệp
  • Bước 2: Nhập thông tin cần thiết
Cách kiểm tra thông tin thời hạn bảo hành
Kiểm tra thời hạn bảo hành
  • Bước 3: Kiểm tra kết quả

Người tiêu dùng sẽ nhận được kết quả trả về bao gồm: thông tin về sản phẩm, thời gian kích hoạt, thông tin bảo hành, lịch sử bảo hành,…

kiem-tra-bao-hanh-dien-tu

Kiểm tra thời hạn bảo hành thông qua Zalo OA của doanh nghiệp

Đối với tệp khách hàng ưa chuộng sự thuận tiện và linh hoạt thì doanh nghiệp có thể lựa chọn giải pháp “Tích hợp phần mềm bảo hành điện tử với Zalo OA”. Đây cũng là một trong những lựa chọn phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại mang lại trải nghiệm tốt nhất của khách hàng.

  • Bước 1: Mở ứng dụng Zalo

Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại di động của bạn

Chọn Zalo OA của doanh nghiệp và bắt đầu cuộc trò chuyện

  • Bước 2: Nhập mã sản phẩm và các thông tin cần thiết
Nhập thông tin vào zalo OA

Nhập mã sản phẩm hoặc thông tin yêu cầu từ hệ thống

  • Bước 3: Nhận kết quả bảo hành điện tử

Sau khi nhập thông tin, bạn sẽ nhận được kết quả bảo hành ngay trên ứng dụng Zalo

Gửi yêu cầu bảo hành

Nếu việc kiểm tra thông tin bảo hành không trả về kết quả cho khách hàng, hoặc sản phẩm được kích hoạt bảo hành không thành công. Thì doanh nghiệp có thể cung cấp giải pháp gửi yêu cầu bảo hành trực tiếp để đáp ứng đầy đủ nhu cầu và quyền lợi của khách hàng.

  • Bước 1: Liên hệ trực tiếp với doanh nghiệp

Gọi điện thoại vào số hotline hoặc liên hệ qua các phương tiện truyền thông khác như facebook, email,… của doanh nghiệp để yêu cầu bảo hành. Hoặc có thể gửi yêu cầu bảo hành online thông qua website.

  • Bước 2: Cung cấp thông tin

Đưa thông tin chi tiết về sản phẩm, bao gồm mã sản phẩm, số serial và vấn đề bạn đang gặp phải.

Gửi yêu cầu bảo hành điện tử

Đính kèm hình ảnh (nếu có) và nhấn nút “Gửi thông tin” để tiến hành gửi yêu cầu cho công ty để được hỗ trợ.

  • Bước 3: Nhận hỗ trợ bảo hành

Doanh nghiệp sẽ hỗ trợ bạn với quy trình bảo hành, có thể bao gồm việc gửi sản phẩm về hoặc cung cấp các hướng dẫn chi tiết để giải quyết vấn đề. Điều này giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn các sản phẩm tại doanh nghiệp của bạn.

Quản trị sẽ quản lý tất cả các yêu cầu hỗ trợ sửa chữa bảo hành trong hệ thống phần mềm:

Tiếp nhận hỗ trợ bảo hành điện tử

Qua tất cả những thông tin trên, chúng ta có thể thấy việc kiểm tra thông tin bảo hành điện tử trở nên thuận tiện hơn với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại.

Quy trình kiểm tra bảo hành điện tử không chỉ là một cải tiến mà còn là một bước tiến quan trọng trong việc tối ưu hóa trải nghiệm của người tiêu dùng. Hãy trang bị cho doanh nghiệp của bạn trọn gói bảo hành điện tử để mang lại quyền lợi và sự tin tưởng cho người tiêu dùng!

Liên hệ