Cách kiểm tra bảo hành cửa cuốn chính hãng
Cửa cuốn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ an ninh cho ngôi nhà của bạn. Để đảm bảo rằng cửa cuốn của bạn luôn hoạt động hiệu quả và được bảo vệ bởi chính sách bảo hành, việc kiểm tra thông tin bảo hành là quan trọng.
Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách bạn có thể kiểm tra thông tin bảo hành cho cửa cuốn của mình.
Xem thêm: Thời gian cần bảo dưỡng cho cửa cuốn.
Hướng dẫn kiểm tra thông tin bảo hành cửa cuốn
Cách 1: Soạn tin nhắn SMS thông qua tem bảo hành
Bước 1:
- Trước tiên, Quý khách cần kiểm tra trên hóa đơn mua hàng để xem liệu có thông tin chi tiết về thời gian bảo hành không.
- Kiểm tra tài liệu hướng dẫn và hộp đựng sản phẩm có chứa thông tin bảo hành, hãy kiểm tra những tài liệu này để xem liệu có hướng dẫn kiểm tra bảo hành hay không.
- Kiểm tra toàn bộ sản phẩm cửa cuống và phụ kiện được dán tem bảo hành điện tử hay không.
Bước 2:
- Cào nhẹ lớp phủ bạc trên tem bảo hành điện tử để lấy mã số.
Bước 3:
- Soạn tin nhắn theo cú pháp: KTM {Serial}{Tên KH} sau đó gửi đến 7039
- Sau đó, quý khách sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài về thông tin sản phẩm
Bước 4:
- Kiểm tra lại bằng cách đối chiếu số Serial trên tin nhắn trùng khớp với số Serial in trên tem.
- Nếu các ký tự trên trùng khớp với nhau thì sản phẩm cửa cuốn là hàng chính hãng và quý khách được hưởng quyền lợi bảo hành tại cửa hàng.
Cách 2: Kiểm tra trực tiếp qua Website
- Truy cập vào Website: BlueData.vn được in trên tem bảo hành điện tử.
- Click vào mục BẢO HÀNH trên thanh menu.
- Nhập thông tin mã số sản phẩm.
- Chọn nút kiểm tra để xem thông tin chi tiết về sản phẩm.
Cách 3: Gọi số Hotline để được hỗ trợ
Số Hotline: 0938.563.896 được dán trên sản phẩm, hộp sản phẩm hoặc in trên tem bảo hành điện tử. Những sản phẩm chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ được đảm bảo về an toàn sử dụng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành cho cửa cuốn
Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm cửa cuốn, BlueData xin hướng dẫn quý khách kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm chính hãng nhanh chóng và chính xác thông qua 3 cách sau:
Cách 1: Kích hoạt bảo hành sản phẩm trên Website
- Bước 1: Quý khách truy cập vào đường dẫn website: https://bluedata.vn/
- Bước 2: Cào nhẹ phần phủ bạc trên team bảo hành để lấy mã số. Sau đó, quý khách nhập mã phủ, nhập sớ điện thoại và bấm “Lấy mã xác nhận”.
- Bước 3: Khi thông tin sản phẩm trùng khớp, hệ thống sẽ tự động gửi mã xác thực về số điện thoại mà quý khách đã nhập trước đó. Tiếp đó, quý khách hãy nhập mã xác thực và bấm “kích hoạt bảo hành”.
- Bước 4: Hệ thống sẽ gửi thông tin bao gồm số Serial và thời gian bảo hành đến khách hàng khi kích hoạt sản phẩm thành công.
Cách 2: Quét mã QR Code
Trên mỗi tem bảo hành của cửa cuốn đều có mã QR Code. Quý khách có thể kích hoạt bảo hành bằng cách quét mã QR Code này. Sau đó, hệ thống sẽ tự động dẫn đến website: https://bluedata.vn/
Quý khách tiếp tục làm theo hướng dẫn của Cách 1 để hoàn tất quá trình kích hoạt bảo hành điện tử cho cửa cuốn.
Cách 3: Gửi tin nhắn SMS
Bước 1: Cào nhẹ lớp phủ bạc trên tem bảo hành điện tử để lấy mã.
Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp được in trên tem và gửi đến tổng đài. Sau đó, quý khách sẽ nhận được tin nhắn thông tin về sản phẩm cửa cuốn.
Bước 3: Quý khách đối chiếu số Serial trong tin nhắn của tổng đài với số Serial trên team bảo hành. Nếu hai số trùng khớp nhau thì đó chính là sản phẩm cửa cuốn chính hãng.
Xem thêm:
- Chi phí bảo dưỡng trung bình cho cửa cuốn.
- Các lỗi thường gặp của cửa cuốn và cách khắc phục.