Bảo hành tủ lạnh Bosch: Chính sách, trung tâm bảo hành
Chính sách bảo hành tủ lạnh Bosch
Bảo hành tủ lạnh Bosch không chỉ là một cam kết về chất lượng mà còn là lời hứa về sự tin cậy. Chính sách bảo hành của Bosch được thiết kế để mang lại trải nghiệm an tâm và thoải mái cho khách hàng.
Thời hạn bảo hành
Mọi tủ lạnh chính hãng Bosch đều có thời hạn bảo hành theo quy định là 24 tháng kể từ ngày mua hàng nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
Dịch vụ trong và ngoài bảo hành tủ lạnh Bosch
Nếu đang tìm dịch vụ sửa chữa và bảo hành tủ lạnh Bosch chính hãng thì bảo hành Bosch là một trong những đại chỉ đáng tin cậy để tìm đến. Liên hệ 024 3520 2222 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Ngoài ra hãng cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành như các dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh tủ lạnh Bosch trọn gói. Khách hàng có thể lựa chọn một trong các dịch vụ đang cần.
Điều kiện tủ lạnh Bosch được bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
- Các trường hợp tủ lạnh Bosch không được bảo hành.
- Tủ lạnh còn nguyên tem, số Serial, không bị xóa sửa, chắp vá hay dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
- Số Serial và kiểu máy trên sản phẩm phải trùng khớp với số Serial và kiểu máy trên hóa đơn.
Những trường hợp không được bảo hành
- Tủ lạnh không còn trong thời hạn bảo hành.
- Tủ lạnh hư hỏng do tác động bên ngoài (hỏa hoạn, lũ lụt, thiên tai, môi trường, hóa chất,…).
- Tủ lạnh hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng, vận chuyển hoặc tác động ngoài như rơi vỡ, biến dạng, nứt…
- Tủ lạnh được sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng cách, không đúng theo hướng dẫn.
- Số máy, Serial trên tủ lạnh bị sửa đổi, xóa mất, thông tin sản phẩm không phù hợp với hóa đơn.
- Các bộ phận của tủ lạnh bị thay đổi hoặc bị tháo gỡ, sửa chữa tại những nơi không trực thuộc trung tâm bảo hành Bosch.
Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh Bosch
Đăng ký Online để kích hoạt bảo hành tủ lạnh
Cách 1: Kích hoạt bảo hành qua tin nhắn
Bước 1: Cào nhẹ phần phủ bạc để lấy mã thẻ.
Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp DKBH_Mã thẻ cào gửi 8188.
Hoặc Quý khách có thể gửi hình ảnh hóa đơn và tem bảo hành thiết bị qua email baohanh@hmh.com.vn để kích hoạt bảo hành điện tử.
Cách 2: Kích hoạt bảo hành Online trên Web
Bước 1: Quét mã QR Code được in trên tem bảo hành.
Bước 2: Nhập đầy đủ và chính xác thông tin theo form yêu cầu.
Lưu ý: Quý khách cần chuẩn bị đầy đủ thông tin chính xác để kích hoạt bảo hành sản phẩm như: Mã cào, Hộ & tên khách hàng, tỉnh/thành phố, địa chỉ, số điện thoại, email,…
Bước 3: Sau khi hoàn thành những thông tin ở “Bước 2”, nhấn “Đăng ký”.
Cách tra cứu bảo hành tủ lạnh Bosch
Kiểm tra qua tin nhắn SMS
Bước 1: Cào tem để lấy mã số (16 chữ số) và tìm số Serial trên.
Bước 2: Kiểm tra mã số và nhắn tin theo cú pháp DAC Mã số@Số Serial gửi tới 8099 (phí 500đ/tin).
Trung tâm bảo hành Bosch
Trung tâm bảo hành Bosch không chỉ là nơi bạn đến khi sản phẩm gặp sự cố, mà còn là đối tác đáng tin cậy, mang đến sự an tâm cho mỗi khía cạnh của trải nghiệm sử dụng sản phẩm.
Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp
Chính sách bảo hành linh hoạt
Tiện ích tra cứu trực tuyến
Dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt
Kết luận
Bosch không chỉ cung cấp tủ lạnh chất lượng, mà còn chứng minh cam kết của mình thông qua chính sách bảo hành linh hoạt và trung tâm bảo hành đáng tin cậy. Sự đơn giản trong việc tra cứu bảo hành và dịch vụ chuyên nghiệp tại trung tâm giúp người dùng yên tâm về sự hỗ trợ khi cần thiết. Bosch không chỉ là một người bán hàng, mà là đối tác tin cậy trong việc bảo vệ và duy trì sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.