Chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi: Kích hoạt, tra cứu

Tủ lạnh không chỉ là một thiết bị gia dụng thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc bảo quản thực phẩm và tiết kiệm năng lượng.
Đối với những khách hàng chọn lựa sản phẩm tủ lạnh Electrolux, sự an tâm và tiện lợi không chỉ xuất phát từ chất lượng sản phẩm mà còn từ quy trình bảo hành tủ lạnh Hitachi mang lại.
Chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi
Thời hạn bảo hành
Tủ lạnh Hitachi có thời hạn bảo hành 12 tháng, kể từ ngày mua dựa trên hóa đơn mua hàng và không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất.
Điều kiện được bảo hành
- Sản phẩm trong thời gian bảo hành.
- Hư hỏng do chất lượng sản phẩm hay lỗi quy trình sản xuất.
- Tủ lạnh còn nguyên dạng tem mác, số Serial, mã sản phẩm.
Trường hợp sản phẩm không được bảo hành
- Tủ lạnh hư hỏng do thiên tai lũ lụt, hỏa hoạn, va chạm khi vận chuyển.
- Tủ lạnh hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, sai cách hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Khách hàng đã đem tủ lạnh sửa chữa ở ngoài trung tâm bảo hành Hitachi.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc chưa được kích hoạt bảo hành.
Khách hàng có thể đem tủ lạnh đến trung tâm bảo hanh Hitachi với dịch vụ sửa chữa ngoài, với dịch vụ này khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh có liên quan cho hoạt động sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công sửa chữa.
Lưu ý: Toàn bộ linh kiện được thay thế được bảo hành 12 tháng.
Khi tủ lạnh phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài 1900545490 để được tư vấn, cung cấp thông tin và hướng dẫn đến Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi gần nhất.
Cách kiểm tra bảo hành Hitachi
Cách 1: Gọi đến tổng đài
Bước 1: Gọi điện đến tổng đài Hitachi: 1800 6560 (miễn phí)
Bước 2: Đọc Model và Serial sản phẩm để nhờ nhân viên tổng đài kiểm tra
Cách 2: Truy cập Website bảo hành Hitachi
Bước 1: Truy cập Website: https://warranty-vn.hitachi-homeappliances.com/warranty
Bước 2: Nhập thông tin về loại sản phẩm, loại máy, số máy

Bước 3: Nhấn “Kiểm tra” để tra cứu bảo hành tủ lạnh.
Cách kích hoạt bảo hành điện tử Hitachi
Cách 1: Gọi tổng đài hỗ trợ
Gọi điện đến tổng đài 18006560 (miễn phí) của hãng Hitachi để yêu cầu kích hoạt bảo hành. Bạn cần cung cấp các thông tin số điện thoại, loại máy, số máy (được in trên tem của sản phẩm).

Thời gian làm việc: 7h – 19h từ Thứ 2 đến Chủ Nhật (trừ ngày lễ, Tết).
Cách 2: Gửi email
Bạn có thể kích hoạt bảo hành cho sản phẩm Hitachi bằng cách gửi yêu cầu thông qua email contact.AHVN@arcelik-hitachi.com.

Hitachi sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhận sau khi Khách hàng cung cấp Họ tên cùng với Địa chỉ, lúc này thông tin bảo hành mới chính thức có hiệu lực.
Cách 3: Kích hoạt online trên website Hitachi
Cách này chỉ áp dụng cho người tiêu dùng.
Bước 1: Truy cập website https://warranty-vn.hitachi-homeappliances.com/
Bước 2: Chọn đăng ký thủ công, nhập thông tin.

Quý khách cần điền đầy đủ thông tin về loại sản phẩm, loại máy, số máy, ngày mua, đính kèm hóa đơn, số điện thoại mua hàng và mã xác nhận.

Bước 3: Nhấn Đăng ký để hoàn thành kích hoạt bảo hành.
Trung tâm bảo hành Hitachi
Trung tâm bảo hành Hitachi là đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện các dịch vụ bảo hành cho các sản phẩm gia dụng Hitachi được bán chính hãng tại Việt Nam. Các dịch vụ bảo hành bao gồm:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu bảo hành của khách hàng.
- Kiểm tra, xác định nguyên nhân hư hỏng của sản phẩm.
- Sửa chữa, thay thế linh kiện cho sản phẩm.
- Bàn giao sản phẩm đã được bảo hành cho khách hàng.
Ngoài ra, trung tâm bảo hành Hitachi cũng cung cấp các dịch vụ sau bán hàng khác cho khách hàng, chẳng hạn như:
- Tư vấn sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn lắp đặt sản phẩm.
- Cung cấp linh kiện, phụ kiện thay thế.
Danh sách các Trung tâm bảo hành Hitachi chi tiết tại các nơi tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:
Xem thêm tại: Trung tâm Bảo hành Hitachi
Kết luận
Quy trình tra cứu và kích hoạt bảo hành tủ lạnh Hitachi là một trải nghiệm thuận lợi và an tâm. Đơn giản với chỉ vài thao tác trực tuyến, người dùng có thể nhanh chóng kiểm tra thông tin bảo hành và bảo vệ quyền lợi của mình.
Hitachi không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng, mà còn tạo ra một môi trường dịch vụ CSKH mà khách hàng có thể tin tưởng. Sự kết hợp giữa công nghệ và sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ hỗ trợ là chìa khóa để duy trì lòng tin và hài lòng của khách hàng trong thời gian dài.