Thông tin bảo hành tủ lạnh Toshiba chính hãng

Chính sách bảo hành tủ lạnh Toshiba

Đối với những khách hàng chọn lựa sản phẩm tủ lạnh Toshiba, sự an tâm và tiện lợi không chỉ xuất phát từ chất lượng sản phẩm mà còn từ thông tin bảo hành tủ lạnh Toshiba mang lại.

Thời hạn bảo hành

Tủ lạnh Toshiba mới có thời hạn bảo hành theo quy định là 24 tháng kể từ ngày mua hàng nhưng không quá 33 tháng kể từ ngày xuất kho. Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, quý khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành tủ lạnh Toshiba trong vòng 14 ngày sau khi mua máy.

Điều kiện bảo hành

  • Tủ lạnh còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tủ lạnh được sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng và lỗi của tủ lạnh được kết luận là lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, chắp vá hoặc mất đi.
  • Tủ lạnh có đăng ký bảo hành và các thông tin bảo hành phải trùng khớp.

Các trường hợp từ chối bảo hành tủ lạnh Toshiba

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không sử dụng đứng nguồn điện hoặc hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Các linh kiện của tủ hoặc phụ kiện kèm theo không nằm trong danh sách mục được bảo hành.
  • Tủ lạnh hư hỏng do tác động bên ngoài như vận chuyển, thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn

Cách tra cứu bảo hành tủ lạnh Toshiba

Các bước tra cứu này áp dụng cho Quý khách hàng đã đăng ký/kích hoạt bảo hành điện tử.

Cách 1: Kiểm tra qua website của Toshiba

Quý khách truy cập vào đường link: https://toshiba18001529.com.vn/tra-cuu để tiến hành tra cứu thông tin bảo hành.

Sau đó tiến hành thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Chọn mục “Loại sản phẩm”.

Bước 2: Chọn “Loại máy”.

Bước 3: Nhập “Số máy”.

Bước 4: Nhấn “Tra cứu”.

Sau khi thực hiện các bước xong thông tin bảo hành sẽ được hiện ra.

Cách 2: Kiểm tra qua tổng đài 1800 1529

Bằng cách gọi đến tổng đài qua Hotline: 1800 1592 quý khách sẽ nhận hỗ trợ kiểm tra bảo hành tủ lạnh Toshiba và một số thông tin như mã Serial, cách sử dụng sản phẩm, giải quyết sự cố,…

Trước khi gọi tra cứu Quý khách cần chuẩn bị một số thông tin như: Họ và tên khách hàng, địa chỉ, loại sản phẩm, model sản phẩm.

Cách kích hoạt bảo hành tủ lanh Toshiba

Cách 1: Kích hoạt từ Website chính hãng

Bước 1: Quý khách truy cập website: https://toshiba18001529.com.vn/

Bước 2: Nhấn chọn “Đăng ký bảo hành”.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin theo form yêu cầu.

Bước 4: Chọn “Đăng ký”.

Kích hoạt bảo hành tủ lạnh Toshiba từ Website
Kích hoạt bảo hành tủ lạnh Toshiba từ Website

Cách 2: Kích hoạt qua tin nhắn SMS

Quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp: Toshiba_Model máy_Số máy_Ngày mua và gửi đến tổng đài 8077 (phí 500đ/tin).

Trong đó:

  • _: là khoảng trắng.
  • [Ngày mua] định dạng theo dd/mm/yy
Kích hoạt bảo hành tủ lạnh Toshiba qua tin nhắn
Kích hoạt bảo hành tủ lạnh Toshiba qua tin nhắn

Cách 3: Gọi điện đến Tổng đài Toshiba

Việc liên hệ với trung tâm bảo hành Toshiba gần nhất hoặc gọi về tổng đài 18001592 (miễn phí) là cách nhanh nhất khi mà khách hàng không rành về máy tính. Quý khách cần cung cấp đầy đủ Model sản phẩm, số Serial máy, ngày mua hàng, tên và địa chỉ khách hàng để được kích hoạt bảo hành điện tử.

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 – thứ 6: 8h – 22h
  • Thứ 7: 8h – 17h

Trung tâm bảo hành Toshiba

Trung tâm bảo hành Toshiba thực hiện mục đích chính là cung cấp dịch vụ bảo hành cho sản phẩm của Toshiba Lifestyle tại Việt Nam: Lò vi sóng, Máy giặt, Tủ lạnh,…

Tổng đài bảo hành Toshiba: 1800 1529, phím số 1

Các dịch vụ ở trung tâm bảo hành Toshiba

Dưới đây là các mục đích chính của trung tâm bảo hành:

  1. Sửa chữa và Thay Thế: các phụ tùng, linh kiện của sản phẩm Toshiba khi nó gặp sự cố hoặc có lỗi trong thời gian bảo hành.
  2. Bảo Dưỡng: để đảm bảo sản phẩm hoạt động ổn định và hiệu quả, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
  3. Đối Tác Ủy Quyền: Trung tâm bảo hành được ủy quyền bởi Toshiba Việt Nam để thực hiện các dịch vụ bảo hành, đồng thời đảm bảo rằng quy trình bảo hành tuân thủ các tiêu chuẩn và hướng dẫn của nhà sản xuất.
  4. Tiếp Nhận Thông Tin Bảo Hành: Trung tâm bảo hành thường là địa điểm mà khách hàng liên hệ để đăng ký bảo hành, báo cáo sự cố hoặc yêu cầu sửa chữa các sản phẩm Toshiba
  5. Giải Quyết Khiếu Nại và Yêu Cầu: Trung tâm bảo hành có thể giải quyết các khiếu nại từ khách hàng và đảm bảo rằng quyền lợi bảo hành được thực hiện đúng theo điều khoản và điều kiện đã quy định.

Xem thêm về thời gian bảo hành cũng như danh sách các trung tâm bảo hành trên toàn quốc:

Danh sách trung tâm bảo hành Toshiba trên toàn quốc.

Kết luận

Quy trình tra cứu bảo hành tủ lạnh Toshiba chính hãng là một trải nghiệm đơn giản và hiệu quả. Với công cụ trực tuyến thông minh và sự hỗ trợ tận tâm từ dịch vụ chăm sóc khách hàng, Toshiba tạo ra một hệ thống tiện lợi, giúp người dùng kiểm soát thông tin bảo hành nhanh chóng và thuận tiện.

Liên hệ