Bảo hành Lò vi sóng Toshiba: Thông tin, tra cứu, trung tâm bảo hành

Tất cả các sản phẩm lò vi sóng Toshiba được bảo hành chính hãng 12 tháng kể từ ngày mua.

Trong thời gian bảo hành, nếu lò vi sóng gặp sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được miễn phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện.

Vậy cụ thể thông tin bảo hành lò vi sóng Toshiba là gì? Bạn tham khảo bài viết này

Thông tin bảo hành

Các sản phẩm lò vi sóng Toshiba đều được bảo hành 12 tháng kể từ ngày khách hàng mua. Sản phẩm chỉ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền.

Toshiba Việt Nam khuyến cáo bạn nên kích hoạt bảo hành điện tử trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành.

Điều kiện bảo hành chính hãng

Các sản phẩm lò vi sóng còn hạn bảo hành sẽ được thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Lò vi sóng còn trong thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích công năng và theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  •  Những hư hỏng, lỗi của lò vi sóng được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Số máy và tem niêm phong trên lò vi sóng phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.

Đổi mới Lò vi sóng Toshiba trong các trường hợp sau:

  • Hết thời gian bảo hành mà sản phẩm vẫn không khắc phục được các lỗi của sản phẩm.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong thời hạn bảo hành nhưng vẫn không sửa chữa và khắc phục được. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ để đổi sản phẩm mới tương tự được các bên thỏa thuận theo từng trường hợp thực tế.

Hình thức đổi sản phẩm mới là đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn.

Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều này.

Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

Các trường hợp không được hưởng bảo hành

Các sản phẩm lò vi sóng sẽ không được hưởng chính sách bảo hành từ Toshiba Việt Nam trong các trường hợp sau:

  • Lò vi sóng của bạn đã hết thời hạn bảo hành (12 tháng kể từ ngày mua).
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích và công năng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Lò vi sóng được sử dụng cho mục đích kinh doanh và sử dụng quá định mức ban đầu của nhàn sản xuất.
  • Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
  • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt.
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.
  • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.

Quy trình bảo hành

Lò vi sóng của bạn gặp phải vấn đề trong thời gian còn bảo hành từ Toshiba Việt Nam, bạn thực hiện các quy trình sau:

  • Liên hệ tổng đài qua số Hotline: 18001529 (Cước phí miễn phí).
  • Đem sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền.
  • Chờ đợi sản phẩm được bảo hành.
  • Tiếp nhận sản phẩm sau bảo hành.
Quy trình thực hiện bảo hành cho lò vi sóng Toshiba

Trung tâm bảo hành Toshiba Việt Nam

Các trung tâm bảo hành ở Hồ Chí Minh

TT Bảo Hành Huấn Luyện Toshiba HCM

  • Địa chỉ: 842 Trường Chinh, P.15, Q.Tân Bình
  • Điện thoại: 18001529

Trung tâm bảo hành PTS

  • Địa chỉ: 21 Tân Kỳ Tân Quý, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: 18001529

Trạm bảo hành MINH

  • Địa chỉ: 373 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.10, TP.HCM
  • Điện thoại: 18001529

Trạm bảo hành ĐẶNG GIA THÀNH

  • Địa chỉ: 94A Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 18001529

Trạm bảo hành ĐỨC

  • Địa chỉ: 23A Đường 85, P. Tân Quy, Hồ Chí Minh, Quận 7, Việt Nam
  • Điện thoại: 18001529

Trạm bảo hành THANH BÌNH

  • Địa chỉ: 241 Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình, HCM
  • Điện thoại: 18001529

Trạm bảo hành PHƯỚC SANG

  • Địa chỉ: 42 Đường Số 18, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 18001529

Các trung tâm bảo hành ở Hà Nội

Trung tâm Bảo Hành & Huấn Luyện TOSHIBA – AHT

  • Địa chỉ: 6 Hàng Bột, P.Cát Linh, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 18001529

Trung tâm bảo hành AHT

  • Địa chỉ: 20 Tôn Đức Thắng, P.Cát Linh, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 18001529

Trung tâm bảo hành TOSHIBA

  • Địa chỉ: 3 Cao Bá Quát, P.Điện Biên, Q.Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 18001529

Trung tâm bảo hành MINH HOÀNG

  • Địa chỉ: 121 Chiến Thắng, P.Văn Quán, Q.Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 18001529

Trung tâm bảo hành QUANG HIỂN

  • Địa chỉ: Số 25 ngõ 159 phố Hồng Mai, P.Quỳnh Lôi, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 18001529

Trung tâm bảo hành XUÂN TÙNG

  • Địa chỉ: 31 Phạm Hồng Thái, P.Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội
  • Điện thoại: 18001529

Trung tâm bảo hành DUY HUY

  • Địa chỉ: Số 132 Đường 201, TT.Xuân Mai, H.Chương Mỹ, Hà Nội
  • Điện thoại: 18001529

Trung tâm bảo hành THÁI DƯƠNG

  • Địa chỉ: Phố Mới QL6,Thị Trấn Trúc Sơn, TP.Hà Nội
  • Điện thoại: 18001529

>>Xem thêm: Các địa chỉ trung tâm bảo hành Toshiba ở tỉnh thành, thành phố khác

Các bước đăng ký bảo hành Lò vi sóng Toshiba

Đăng ký bảo hành cho Lò vi sóng Toshiba

Sau khi mua lò vi sóng về, các bạn cần đăng ký bảo hành điện tử (kích hoạt) cho sản phẩm của mình trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua. Để kích hoạt bảo hành bạn thực hiện một trong các hình thức dưới đây:

Truy cập Website bảo hành Toshiba Việt Nam

Bước 1: Truy cập website bảo hành https://toshiba18001529.com.vn/dang-ky-bao-hanh.

Bước 2: Tiến hành nhập các thông tin bảo hành:

  • Tên sản phẩm
  • Loại máy
  • Số máy
  • Thông tin địa chỉ mua hàng
  • Thông tin liên hệ của bạn
Giao diện Website đăng ký bảo hành lò vi sóng Toshiba
Trang Web đăng ký bảo hành điện tử Toshiba

Bước 3: Nhấn đăng ký

Sau khi bạn nhập đúng và đủ và các thông tin trên, bạn nhấn Đăng Ký.

Hệ thống sẽ tiến hành lưu thông tin và trả về kết quả đăng ký bảo hành.

Thông báo đăng ký bảo hành lò vi sóng Toshiba
Thông báo đăng ký bảo hành thành công Lò vi sóng Toshiba

Liên hệ tổng đài

Một cách khác để tiến hành kích hoạt bảo hành điện tử cho lò vi sóng là gọi trực tiếp đến tổng đài miễn phí 18001529.

Tra cứu thông tin bảo hành lò vi sóng Toshiba

Để tiến hành tra cứu thông tin bảo hành, bạn truy cập vào Website như lúc ban đầu kích hoạt bảo hành.

Tiến hành nhập cá thông tin như:

  • Loại sản phẩm: Lò vi sóng
  • Loại máy
  • Số máy

Sau khi nhập đúng thông tin, bạn nhấn Tra Cứu, sẽ hiển thị thông tin bảo hành như hình ảnh bên dưới.

Thông tin bảo hành của lò vi sóng toshiba
Thông tin về thời gian bảo hành của lò vi sóng Toshiba khi đã được kích hoạt bảo hành điện tử

Như vậy sau khi chủ động tra cứu thông tin bảo hành điện tử cho lò vi sóng, bạn sẽ biết được thời hạn bảo hành của sản phẩm mình là còn bao nhiêu ngày, ngay tại nhà.

Hoặc có thể liên hệ đến tổng đài bảo hành: 18001529

Phần mềm quản lý Bảo hành điện tử cho lò vi sóng

Ứng dụng phần mềm quản lý bảo hành điện tử cho sản phẩm lò vi sóng hoặc các sản phẩm thiết bị nhà bếp là một giải pháp trong quy trình bảo hành.

Phần mềm có nhiều tính năng đáp ứng đầy các nhu cầu quản lý bảo hành:

  • Quản lý thông tin bảo hành
  • Quản lý ca bảo hành, bảo trì
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Quản lý phiếu xuất kho cho đại lý
  • Tạo mã thùng hàng
  • Các tính năng khác

Lò vi sóng Toshiba được bảo hành chính hãng 12 tháng kể từ ngày mua. Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được miễn phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện.

Để được bảo hành miễn phí, khách hàng cần đảm bảo sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, có phiếu bảo hành chính hãng của Toshiba, sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất, và số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.

Liên hệ