Chính sách, kích hoạt, tra cứu bảo hành điện tử máy lạnh Daikin

Máy lạnh Daikin không chỉ nổi tiếng với công nghệ tiên tiến mà còn có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng xuất sắc. Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, Daikin có những chính sách, quy trình kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử chặt chẽ. Hãy cùng Bảo Hành Điện Tử tìm hiểu nhé!

Bảo hành máy lạnh Daikin
Bảo hành máy lạnh Daikin

Chính sách bảo hành điều hòa Daikin

Phạm vi bảo hành máy lạnh Daikin

Toàn bộ sản phẩm máy điều hòa Daikin do Công ty cổ phần Daikin Air Conditioning (Việt Nam) sản xuất, nhập khẩu và phân phối.

Tất cả sản phẩm không vượt quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành của máy lạnh là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt. Ngày lắp đặt dựa trên ngày kích hoạt bảo hành của sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống của Daikin.
  • Nếu không có thông tin về ngày kích hoạt thì thời hạn bảo hành là 12 tháng kể từ ngày mua hàng thể hiện trên hóa đơn.
  • Nếu không có thông tin về ngày kích hoạt bảo hành điện tử và ngày mua hàng trên hóa đơn thì thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản phẩm được xuất khỏi khi Daikin Việt Nam.

Điều kiện bảo hành

Bảo hành không bao gồm việc thay thế máy mới mà Daikin chỉ tiến hành bảo trì, sửa chữa hoặc thay mới những linh kiện bị hư hỏng và phải đáp ứng được các điều kiện sau:

Máy điều hòa phải còn thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

Các khuyết tật hoặc hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

Sản phẩm còn nguyên dạng, còn nhãn, tem và số serial.

Máy lạnh không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định của Daikin.

Kích hoạt bảo hành điện tử Daikin

Kích hoạt trực tuyến

Daikin cung cấp hệ thống kích hoạt bảo hành trực tuyến thông qua trang web chính thức. Khách hàng cần nhập các thông tin cần thiết như số serial của máy lạnh, ngày mua hàng và các thông tin cần thiết.

Kích hoạt bảo hành máy lạnh Daikin ngay tại đây.

Kích hoạt qua điện thoại

Người tiêu dùng có thể gọi trực tiếp đến tổng đài 18006777 hoặc 180015777 (miễn phí), cung cấp thông tin cá nhân như họ tên, địa chỉ, số điện thoại,… và số seri máy để nhân viên chăm sóc khách hàng tiến hành kích hoạt bảo hành.

Kích hoạt qua ứng dụng

Thợ lắp đặt điều hòa có thể kích hoạt bảo hành điện tử cho khách hàng bằng cách sử dụng thẻ thành viên Daikin để kích hoạt qua ứng dụng Daikin Ewarranty trên cả 2 hệ điều hành IOS và Android.

Xem thêm:

Thẻ thành viên Daikin là gì? Làm thế nào để đăng ký thẻ thành viên Daikin?

Tra cứu bảo hành Daikin

Bước 1: Truy cập trang web Tra cứu thông tin bảo hành Daikin tại đây.

Tra cứu bảo hành máy lạnh Dakin

Bước 2: Tìm mục “Tra cứu thông tin bảo hành” phía bên trái màn hình và điền các thông tin vào. Có thể tra cứu bằng Mã bảo hành, Số điện thoại hoặc Email đã đăng ký bảo hành. Cũng có thể tra cứu bằng Model và số Serial của sản phẩm.

Nhập mã, số điện thoại, email hoặc model, số serial để tra cứu bảo hành Daikin

Bước 3: Nhấn nút “Tra cứu”. Ngay lập tức trang web sẽ trả về kết quả “Ngày mua hàng và Ngày kích hoạt bảo hành điện tử”

Trung tâm bảo hành máy lạnh Daikin

Đặc điểm nổi bật của trung tâm bảo hành máy lạnh Daikin

  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp: được đào tạo chuyên sâu về các sản phẩm của Daikin. Nhờ có kiến thức và kỹ năng chuyện nghiệp nên kỹ thuật viên có khả năng chuẩn đoán và sửa chửa nhanh chóng các vấn đề kỹ thuật.
  • Dịch vụ bảo trì định kỳ: Trung tâm bảo hành Daikin luôn cung cấp các gói dịch vụ bảo trì định kỳ để giúp khách hàng duy trì máy lạnh ở trạng thái hoạt động tốt nhất. Kiểm tra thường xuyên giúp phát hiện sớm vấn đề và ngăn chặn sự cố.
  • Linh kiện thay thế chính hãng: Trung tâm bảo hành Daikin cam kết chỉ sử dụng các linh kiện thay thế chính hãng để đảm bảo tính ổn định mà độ bền của máy lạnh sau mỗi lần sửa chữa.
  • Hỗ trợ trực tuyến: Ngoài dịch vụ trực tiếp tại trung tâm, Daikin cũng hỗ trợ trực tuyến thông qua điện thoại hoặc Website. Giúp khách hàng có được trải nghiệm thoải mái, được hỗ trợ nhanh chóng mà không cần đến trực tiếp tại trung tâm bảo hành.

Quy trình xử lý yêu cầu bảo hành máy lạnh Daikin

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận yêu cầu bảo hành máy lạnh Daikin của khách hàng.

Bước 2: Nhân viên kỹ thuật được phân công đến tận nhà để hỗ trợ khách hàng kiểm tra và chuẩn đoán tình trạng của máy lạnh.

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật nêu ra các nguyên nhân gây hư hỏng và đề xuất giải pháp tối ưu.

Bước 4: Nhân viên báo giá sửa chữa nếu những lý do hư hỏng nằm ngoài chính sách bảo hành của Daikin.

Bước 5: Kỹ thuật tiến thành sửa chữa, thay thế và thông báo đến khách hàng những vẫn đề phát sinh (nếu có)

Bước 6: Kiểm tra lại và bàn giao cho khách hàng. Dán tem bảo hành điện tử và cập nhật phiếu bảo hành điện tử lên Phần mềm bảo hành điện tử.

Kết luận:

Qua đây, ta có thể thấy Bảo hành điện tử đã giúp Daikin có một bước tiến vượt bậc. Có thể công khai chính sách bảo hành rỏ ràng, minh bạch. Giúp khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử dễ dàng qua nhiều hình thức trực tuyến mà không cần lưu giữ bất cứ giấy tờ nào. Hỗ trợ khách hàng tra cứu bảo hành nhanh chóng chỉ qua 3 bước. Và đặc biệt là hoàn toàn có thể tra cứu, yêu cầu bảo hành tại nhà mà không cần đến cửa hàng hoặc các trung tâm bảo hành Daikin.

Hãy trang bị Bảo hành điện tử ngay bây giờ, để mang lại trải nghiệm hài lòng và thoải mái cho khách hàng, tăng niềm tin và sự trung thành của người tiêu dùng đối với doanh nghiệp. Đặc biệt là có thể tương tác trực tiếp với khách hàng để tạo ra các chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Liên hệ