Cách Kích Hoạt Và Tra Cứu Thông Tin Bảo Hành Điều Hòa Samsung: Cập Nhật 2023
Samsung luôn luôn cập nhật những công nghệ mới nhất và đặt chân vào đường đua bảo hành điện tử nhằm mang lại nhiều doanh thu và lợi ích cho công ty. Hơn hết là tạo ra cho khách hàng trải nghiệm sử dụng sản phẩm tuyệt vời khi có thể kích hoạt bảo hành điều hòa Samsung mọi lúc mọi nơi.
Vậy cách kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử như thế nào mà Samsung đảm bảo là tiện lợi và nhanh chóng đối với khách hàng. Hãy cùng baohanhdientu.com.vn tìm hiểu ở bài viết này!
Kích hoạt bảo hành điều hòa Samsung
Kích hoạt bảo hành điều hòa Samsung bằng tin nhắn SMS
Gửi tin nhắn đến tổng đài 6060 – Tổng đài chính thức của Samsung
- Bước 1: Tìm trên tem bảo hành điện tử của máy điều hòa số Serial Samsung của sản phẩm.
- Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp: [Số Serial] gửi 6060
Lưu ý: Phí 1000 đồng/tin
- Bước 3: Nhận thông báo Kích hoạt bảo hành điều hòa Samsung thành công nếu thông tin số Serial sản phẩm bạn cung cấp là đúng. Đi kèm là thời hạn bảo hành điều hòa chi tiết.
Kích hoạt bảo hành điều hòa Samsung bằng cách gọi bộ phận chăm sóc khách hàng
Sau khi mua hàng, người tiêu dùng có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng theo số hotline sau:
- 1800-588-889 (đối với khách hàng cá nhân)
- 1800-588-890 (đối với khách hàng doanh nghiệp)
Sau đó cung cấp thông tin cá nhân và số Serial của máy điều hòa để nhân viên chăm sóc khách hàng tiến hành kích hoạt bảo hành điện tử cho quý khách.
Đặc biệt là khi có bất cứ thắc mắc hay cần biết về thông tin bảo hành, chính sách của Samsung thì người dùng cũng có thể gọi đến tổng đài để được hỗ trợ.
Xem thêm:
Thông tin bảo hành điều hòa Samsung
Kích hoạt bảo hành điều hòa Samsung trên ứng dụng CS One
CS One là một ứng dụng bảo hành điện tử của Samsung trên điện thoại thông minh, hỗ trợ khách hàng kích hoạt, tra cứu và cung cấp các thông tin khác mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng.
Nếu chưa cài đặt ứng dụng trên điện thoại thì bạn hãy tải ứng dụng CS One ở App Store cho hệ điều hành IOS và tải ở CHPlay đối với hệ điều hành Android.
Bước 1: nhập “CS One” vào ô tìm kiếm và chọn “Cài đặt” để tải về điện thoại. Sau đó mở ứng dụng lên.
Bước 2: Nhập Số điện thoại mà bạn đã dùng để mua máy điều hòa vào ô “Khách hàng“. Sau đó chọn “Kích hoạt“
Bước 3: Chọn “ĐK BẢO HÀNH“. Nhập số Serial hoặc quét mã QR Code trên tem bảo hành điện tử của máy điều hòa Samsung. Hệ thống sẽ trả về sản phẩm đã được đăng ký kích hoạt bảo hành kèm với thời hạn còn lại.
Kích hoạt bảo hành điều hòa Samsung trên ứng dụng Samsung Members
Nếu CS One có thể dùng trên nhiều dòng điện thoại từ nhiều hãng khác nhau. Thì Samsung Members được phát triển và hỗ trợ sử dụng dành riêng cho người dùng Samsung-chỉ trên điện thoại Samsung mới có.
Có 2 cách có thể đăng ký bảo hành điện tử cho điều hòa trên ứng dụng này:
Kích hoạt bảo hành điều hòa bằng Quét mã QR
- Bước 1: Vào ứng dụng Samsung Members chọn mục “Trợ giúp” và chọn “Đăng Ký“
- Bước 2: Sau khi trang Đăng ký sản phẩm mở ra thì chọn mục đầu tiên “Quét mã QR“. Bạn hãy hướng camera của điện thoại đến gần tem bảo hành điện tử trên điều hòa để quét.
Ứng dụng dẽ đăng ký bảo hành điện tử cho sản phẩm có ma QR Code bạn vừa quét.
Kích hoạt bảo hành điều hòa bằng số Serial hoặc IMEI
- Bước 1: Tìm Model và số Serial hoặc IMEI trên tem bảo hành điện tử của máy điều hòa.
- Bước 2: Cũng giống như cách trên bạn mở ứng dụng Samsung Member -> Trợ giúp -> Đăng ký.
- Bước 3: Chọn “Nhập th.tin hoặc quét mã vạch” – ở bước này khác với bước trên một chút, là bạn chọn phương thức thứ 3 thay vì chọn đầu tiên như ở trên.
- Bước 4: Chọn “Máy điều hòa không khí” sau đó nhập Model vào ô “Kiểu máy” và nhập số Serial hoặc IMEI vào ô bên dưới. Hoặc chọn icon mã vạch để tiến hành quét mã vạch và model, số Serial sẽ tự hiển thị.
Kích hoạt bảo hành điều hòa Samsung qua Website
Ngoài đăng ký kích hoạt bảo hành điều hòa Samsung bằng cách gửi tin nhắn SMS, gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng, kích hoạt qua ứng dụng CS One hoặc ứng dụng Samsung Members thì còn có thể kích hoạt qua website.
- Bước 1:
Truy cập đường link https://www.samsung.com/vn/support/your-service/main để vào trang web chính thức của Samsung. Sau đó chọn “Đăng nhập“nếu bạn đã có tài khoản. Hoặc chọn “Tạo tài khoản” để tạo 1 tài khoản mới.
- Bước 2:
Nhập số Serial hoặc IMEI để xác nhận.
- Bước 3:
Nhập ngày mua máy điều hòa tại cửa hàng chính thức hoặc đại lý ủy quyền của Samsung. Chụp ảnh hóa đơn mua hàng và tải lên website. Như vậy là bạn đã hoàn thành quá trình kích hoạt bảo hành điện tử qua website
Tra cứu thông tin bảo hành điều hòa Samsung
Người tiêu dùng có thể tra cứu thông tin bảo hành điều hòa Samsung theo 2 cách sau:
Tra cứu thông tin bảo hành bằng cách gọi đến tổng đài
Khách hàng có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng theo số hotline sau: 1800-588-889 Sau có cung cấp các thông tin cần thiết. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra và trả lời thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
Tra cứu thông tin bảo hành qua website
- Bước 1:
Truy cập đường link https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/
Chọn “Điện tử gia dụng”
- Bước 2:
Nhập số Serial của máy điều hòa Samsung -> click vào ô Tôi không phải là người máy và nhấn “Kiểm tra” để nhận thông tin bảo hành cũng như thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
Kết luận
Trên đây chúng ta đã làm rỏ các cách kích hoạt bảo hành điện tử cho điều hòa Samsung. Hãy kích hoạt bảo hành điều hòa của bạn ngay để đảm bảo được hưởng quyền lợi tốt nhất.
Có thể thấy từ khi Samsung ứng dụng Phần mềm bảo hành điện tử vào bán hàng, không chỉ làm giảm bớt quy trình xử lý phức tạp cho công ty mà còn giúp khách hàng có trải nghiệm tốt, ngày càng tin dùng và lựa chọn các sản phẩm đến từ Samsung.