Cách kích hoạt bảo hành điện tử và tra cứu thông tin bảo hành điều hòa LG

Có phải bạn đang băn khoăn không biết Kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử LG? Bạn muốn tìm cách kích hoạt nhanh chóng, tiện lợi và đơn giản?

Nhưng hiện nay cùng với sự phát triển của công nghệ đã có nhiều các kích hoạt bảo hành điện tử. Và đâu sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn? Hãy cùng Bảo Hành Điện Tử tìm hiểu các cách kích hoạt và tra cứu bảo điện tử.
Cách kích hoạt bảo hành điện tử LG

Hiện nay, LG đem đến 3 cách kích hoạt bảo hành điện tử để khách hàng lựa chọn các thuận tiện và linh hoạt nhất:
Cách 1: Sử dụng tin nhắn SMS để kích hoạt bảo hành điện tử
Bước 1: Tìm Model và số Serial trên tem bảo hành điện tử dán trên thân máy điều hòa.
Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp (có cú pháp mẫu trên tem bảo hành điện tử): LGDK_[Serial]_Tên model_[Số điện thoại] gửi đến 8069
Diễn giải: LGDK(khoảng cách)[Serial](khoảng cách)[Tên Model](khoảng cách)[Số điện thoại] gửi đến 8069
Ví dụ: Kích hoạt bảo hành điện tử LG có tem bảo hành điện tử như bên dưới như sau: LGDK 803HAXC51914 V13ENSN 0938563896 gửi 8069

Bước 3: Nhận thông báo đã kích hoạt bảo hành điện tử cho máy điều hòa LG thành công nếu thông tin bạn gửi là chính xác.
Lưu ý: Phí gửi tin nhắn là 500 đồng/tin
Cách 2: Gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng LG
Khách hàng có thể gọi đến số hotline: 18001503 (miễn phí).
Sau đó cung cấp các thông tin cá nhân như: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Model máy, số Serial, ngày mua hàng để nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ kích hoạt bảo hành cho máy điều hòa giúp bạn.
Bộ phận chăm sóc khách hàng LG hoạt động tất cả các ngày trong tuần:
- Thứ 2 đến thứ 6: 8h đến 21h
- Thứ 7, Chủ nhật: 8h đến 17h30
Cách 3: Kích hoạt bảo hành điện tử qua Website chính của LG
Bước 1: Khách hàng truy cập vào đường dẫn: https://www.lg.com/vn/tro-giup/register-product-gate. Sau đó chọn 1 trong 2 “Tải lên hình ảnh” hoặc “Nhập thông tin theo cách thủ công” đều được.
Bước 2: Nếu bạn đã có tài khoản LG thì chọn đăng nhập bằng Facebook, đăng nhập bằng Goole hoặc đăng nhập bằng Apple.
Nếu bạn chưa có tài khoản hãy chọn “Đăng ký ngay” để tạo 1 tài khoản mới. Sau đó điền đầy đủ thông tin và bấm “đăng ký“
Bước 3: Nhập đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm và kích hoạt bảo hành điện tử.
Cách tra cứu thông tin bảo hành điều hòa LG
Tra cứu qua bộ phận chăm sóc khách hàng LG
Bạn gọi đến số hotline: 18001503 và đọc cho nhân viên chăm sóc khách hàng số Serial của máy điều hòa. Để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành, bảo trì và thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm.
Tra cứu bằng tin nhắn SMS
- Nhắn tin theo cú pháp: LGBH_[số Serial] gửi đến 8069
- Diễn giải: LGBH(dấu cách)[số Serial] gửi đến 8069 (500 đồng/tin)
Sau đó bạn sẽ nhận được tin nhắn trả về tình trạng bảo hành điều hòa LG cùng với thời gian bảo hành còn lại của máy.
Tra cứu bảo hành trên website LG
Cách này sẽ rất thuận tiện nếu bạn có nhiều sản phẩm LG và muốn tra cứu thời hạn bảo hành còn lại của chúng cùng 1 lúc để tiết kiệm thời gian:
- Bước 1: Truy cập website https://www.lg.com/vn/tro-giup/register-product-gate.
- Bước 2: Đăng nhập
- Bước 3: chọn mục “Tài khoản” -> “Sản phẩm của tôi”
Danh sách các sản phẩm đã mua của LG và đã kích hoạt bảo hành điện tử thành công sẽ hiển thị đầy đủ ở đây để bạn tiện theo dõi, kiểm tra và tiến hành bảo trì, bảo dưỡng đúng thời hạn.
Một số lưu ý khi kích hoạt và tra cứu thông tin bảo hành
- Kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm và thông tin cá nhân để tránh sai sót và không thể kích hoạt bảo hành điện tử thành công.
- Đọc kỹ hướng dẫn tra cứu và kích hoạt bảo hành trước khi thực hiện.
- Lưu giữ mã kích hoạt và các thông tin liên quan.
- Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng nếu có khó khăn hoặc thắc mắc.
Kết luận
Qua đây, chúng ta có thể thấy LG đưa ra quy trình kích hoạt và tra cứu thông tin bảo hành điện tử rõ ràng và dễ thực hiện với nhiều cách khác nhau để khách hàng lựa chọn cách thuận tiện nhất. LG khuyến khích mọi người dùng thực hiện đầy đủ các bước để đảm bảo được hưởng đầy đủ quyền lợi cũng như cảm nhận chất lượng mà LG đã mang lại cho khách hàng.
Xem thêm:
Chính sách bảo hành điều hòa LG ngay tại đây.
Và không thể phủ nhận rằng từ khi công nghệ hiện đại phát triển, hệ thống phần mềm bảo hành điện tử xuất hiện đã mang lại rất nhiều sự tối ưu cho người tiêu dùng, khách hàng không cần lưu giữ giấy bảo hành, không cần bỏ thời gian đến trung tâm đăng ký bảo hành. Mà có thể đăng ký kích hoạt, tra cứu mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.