Chính Sách Bảo Hành Điều Hòa LG
Hiện nay, các ngành công nghiệp đang cạnh tranh rất khốc liệt với nhau. Chính vì vậy mà chất lượng sản phẩm với công nghệ tiên tiến là chưa đủ mà phải đi kèm với 1 chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng sau mua hàng tốt. Đây được xem như là 1 lời cam kết về chất lượng.
Vậy LG – một tên tuổi uy tính và đáng tin cậy đã chưa ra Chính sách bảo hành điều hòa LG như thế nào mà người tiêu dùng an tâm sử dụng đến vậy? Hãy cùng Bảo Hành Điện Tử tìm hiểu nhé!
Chính sách Bảo hành cơ bản của LG
- Dịch vụ hỗ trợ từ xa: Khách hàng có thể gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của LG qua số hotline: 18001503 (miễn phí)
- Dịch vụ hỗ trợ tại Trung Tâm Thông Tin Khách Hàng: Tiếp nhận yêu cầu bảo hành, thông báo bảo trì bảo dưỡng, cung cấp các thông tin liên quan, trợ giúp qua điều khiển từ xa, giải đáp thắc mắc,…
- Dịch vụ bảo hành tại nhà: Để yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ số hotline: 18001503 để đặt lịch hẹn. Kỹ thuật viên sẽ đến bảo hành tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.
Điều kiện và quy định áp dụng
Xuất sứ và phân phối:
Máy điều hòa phải được sản xuất, gia công, lắp ráp hay nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hoặc các đối tác phân phối chính thức.
Thời hạn bảo hành:
Sản phẩm phải nằm trong thời hạn bảo hành theo quy định của chính sách bảo hành:
Đối với Điều hòa gia dụng treo trường:
- Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng.
- Không vượt quá 48 tháng kể từ ngày sản xuất đối với những sản phẩm kích hoạt bảo hành điện tử thành công.
- Và không vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất đối với điều hòa không kích hoạt bảo hành và không có hóa đơn.
Đối với Điều hòa thương mại:
- Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng.
- Không vượt quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất đối với những sản phẩm kích hoạt bảo hành điện tử thành công.
- Và không vượt quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất đối với điều hòa không kích hoạt bảo hành và không có hóa đơn.
Xem thêm Thời hạn bảo hành sản phẩm LG tại tây.
Lỗi do nhà sản xuất:
Các sản phẩm điều hòa được bảo hành từ hãng LG phải gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất. Tất cả những lỗi khác như thay thế linh kiện từ bên ngoài, hỏng do con người tác động đều không được bảo hành.
Phạm vi bảo hành của LG
Các linh kiện được bảo hành
- Linh kiện chính: tất cả linh kiện chính của sản phẩm được bảo hành bao gồm: động cơ, máy nén và các bộ phận quan trọng khác.
- Phần mềm hệ thống: phần mềm hệ thống được cài đặt trên sản phẩm cũng nằm trong phạm vi bảo hành.
- Linh kiện điện tử như bo mạch chủ, mạch điều khiển và cảm biến được bảo hành để đảm bảo sự ổn định của hệ thống.
Các trường hợp từ chối bảo hành
- Hỏng do người dùng: Điều hòa không được bảo hành trong trường hợp hỏng do sử dụng sai, không đúng hướng dẫn.
- Hết hạn bảo hành: Sau khi thời hạn bảo hành kết thúc, sản phẩm không được bảo hành và các sự số phát sinh sẽ không được giải quyết miễn phí.
- Sửa chữa bởi đơn vị khác: Máy điều hòa đã được sửa chữa hoặc can thiệp bởi đơn vị không phải trung tâm bảo hành chính thức của LG sẽ không được tiếp tục bảo hành chính hãng nửa.
- Điều hòa hỏng bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai, bão, lũ lụt,.. Hoặc hỏng do vận chuyện, lưu kho.
- Mát được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị nước hoặc các chất lỏng khác xâm nhập vào.
Trung tâm bảo hành điều hòa LG
# | Trung tâm bảo hành LG | Thành phố | Địa chỉ |
1 | Trung tâm bảo hành LG HN Lê Văn Lương | Hà Nội | Số 27, Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội |
2 | Trung tâm bảo hành LG Hải Phòng | Hải Phòng | Số 1, Lô 15B, Lê Hồng Phong, Hải Phòng |
3 | Trung tâm bảo hành LG Đà Nẵng | Đà Nẵng | Lô A-156, đường 30/4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu tp. Đà Nẵng |
4 | Trung tâm bảo hành LG HCM Phan Văn Trị | Hồ Chí Minh | Số 18C, Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, tp. Hồ Chí Minh |
Xem thêm danh sách địa chỉ các trung tâm bảo hành LG tại đây.
Kết luận:
Chính sách bảo hành của LG như là 1 lời cam kết về chất lượng giúp cho khách hàng tin tưởng LG. Từ đó LG ngày càng đứng vững trên thị trường. Ở bài viết tiếp theo, chúng ta cùng tìm hiểu Phần mềm quản lý bảo hành điện tử đã mang tại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng như thế nào?