Thông tin bảo hành điều hòa Panasonic (cập nhật 2023)
Panasonic là một trong những tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp điện tử nói chung và lĩnh vực điều hòa không khí nói riêng. Panasonic đã kiến tạo nên danh tiếng của mình bằng việc cung cấp các sản phẩm tiên tiến kèm với dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng chất lượng cao.
Do đó, không khỉ thông số kỹ thuật, mẫu mã quan trọng mà thông tin bảo hành cũng đóng vai trò không kém. Bởi nó cho người tiêu dùng sự yên tâm khi sử dụng Panasonic. Hãy cùng tìm hiểu thông tin bảo hành điều hòa Panasonic (cập nhật 2023) ở bài viết này!
Điều kiện bảo hành điện tử
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành cơ bản (thường là 12 đến 24 tháng), đã được kích hoạt bảo hành hoặc đi kèm hóa đơn mua hàng.
- Tem bảo hành điện tử trên thân máy điều hòa phải đảm bảo còn nguyên vẹn, không rách, tách rời, chấp vá, tẩy xóa,…
- Sản phẩm phải được cung cấp bởi Công ty TNHH Panasonic Việt Nam và được phân phối tại Việt Nam hoặc được phân phối tại các đại lý chính thức ủy quyền bởi Panasonic tại Việt Nam.
- Có kích hoạt bảo hành, phiếu mua hàng hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ khác.
- Tên model và số serial trên thông tin khách hàng phải khớp với tên model và số serial trên sản phẩm.
- Bảo hành của Panasonic không áp dụng đối với các trường hợp sản phẩm bị thay đổi, tự sửa chữa từ người dùng hoặc các đơn vị không thuộc hệ thống dịch vụ chính thức của Panasonic.
- Máy điều hòa phải được sử dụng đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Bất kỳ thiệt hại nào do việc sử dụng không đúng hướng dẫn sẽ không được bảo hành.
Thời gian bảo hành điều hòa Panasonic
Đối với điều hòa dân dụng công suất nhỏ
- Xuất xứ: Nhập khẩu
- Thời gian bảo hành là: 12 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành hoặc ngày xuất hóa đơn mua hàng và không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
- Bảo hành 07 năm máy nén nếu khách hàng kích hoạt thành công Bảo hành điện tử.
Đối với điều hòa công nghiệp
- Xuất xứ: Nhập khẩu
- Thời gian bảo hành là: 12 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành hoặc ngày xuất hóa đơn mua hàng và không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
- Bảo hành 05 năm cho máy nén tính từ ngày chạy thử và bàn giao từ Panasonic (chỉ áp dụng cho điều hòa dự án).
Đối với điều hòa trung tâm FSV
- Xuất xứ: Nhập khẩu
- Thời gian bảo hành là: 12 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành hoặc ngày xuất hóa đơn mua hàng và không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
- Bảo hành 05 năm cho máy nén tính từ ngày chạy thử.
Trung tâm bảo hành
# | Tên | Thành Phố | Địa chỉ |
1 | TTBHUQ Hải Việt | Biên Hòa | 251, tổ 3, kp Tân Lập, Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai |
2 | TTBHUQ Thanh Mai 2 | Cần Thơ | A2-05, Vũ Đình Liệu, phường Hưng Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ |
3 | TTBHUQ An Phúc Bình | Hạ Long | 321, tổ 30, khu 3, Cao Thắng, tp.Hạ Long, Quảng Ninh |
4 | TTBHUQ Thịnh Phát | Lạng Sơn | 16, ngõ 3, Kéo Tấu, xã Hoàng Đồng tp.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn |
5 | TTBHUQ Phan Dũng | Hồ Chí Minh | 1212 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, tp.Hồ Chí Minh |
Xem thêm danh sách các Trung tâm bảo hành ủy quyền Panasonic khác tại đây.
Các gói dịch vụ chính hãng của trung tâm bảo hành Panasonic
- Dịch vụ làm sạch thiết bị chuyên sâu: là giải pháp toàn diện từ làm sạch, khử trùng đến kháng khuẩn với quy trình 16 bước. Đảm bảo tuổi thọ cho máy lạnh, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn và tiết kiệm điện.
- Dịch vụ bảo hành mở rộng: khách hàng không chỉ được sử dụng các quyền lợi bảo hành chính hãng của Panasonic mà còn kéo dài thời hạn bảo hành tiêu chuẩn, duy trì hoạt động ổn định của thiết bị lên đến 6 năm
- Dịch vụ sửa chữa chính hãng: Khách hàng sẽ được sửa chữa máy lạnh, thay thế linh kiện chính hãng Panasonic. Miễn phí bảo trì bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
- Dịch vụ khách hàng doanh nghiệp: Bao gồm dịch vụ bảo trì, sửa chữa, bảo hành mở rộng, dịch vụ thay thế linh kiện và dịch vụ trọn gói Panasonic.
Lợi ích của Bảo hành Panasonic
- Nâng cao chất lượng không khí cho không gian sống, làm việc và học tập.
- Cải thiện đáng kể việc làm sạch không gian sống
- Nâng cao tuổi thọ của máy điều hòa và giúp máy vận hành êm ái.
Kích hoạt, tra cứu thông tin bảo hành
Kích hoạt bảo hành điện tử
Kích hoạt qua tổng đài
Người dùng có thể trực tiếp vào số hotline: 18001593 (miễn phí) vào các khung giờ từ 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến Chủ Nhật. Sau đó cung cấp các thông tin cần thiết để bộ phận CSKH tiến hành kích hoạt bảo hành điện tử cho quý khách hàng.
Kích hoạt qua tin nhắn SMS
- Đối tượng áp dụng: Khách hàng kích hoạt từng sản phẩm cá nhân hoặc Đại lý ủy quyền.
- Sản phẩm được áp dụng kích hoạt bảo hành qua tin nhắn SMS: Điều hòa không khí, Tivi,…
- Bước 1: Gửi tin nhắn đăng ký bảo hành điện tử đến số 8085
Cú pháp tin nhắn: Pana BH [Kiểu máy] [Số máy]
Diễn giải: Pana(dấu cách)BH(dấu cách)[Kiểu máy](dấu cách)[Số máy]
Ví dụ: Pana BH NR-BJ176SSVN 412S12345
Trong đó: kiểu máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ , gạch ngang và số) và số máy (Viết liền và đầy đủ ký tự chữ và số, không có ký tự đặc biệt) là thông tin được in trên tem bảo hành điện tử dán trên máy lạnh khách hàng đã mua.
- Bước 2: Nếu tin nhắn ở bước 1 được hệ thống ghi nhận là đúng, hệ thống sẽ yêu cầu nhắn tin cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng bằng chính số điện thoại đã đăng ký bảo hành.
Cú pháp: Pana HT [Tên] DC [Địa chỉ]
Diễn giải: Pana(dấu cách)HT(dấu cách)Tên khách hàng(dấu cách)DC(dấu cách)Địa chỉ khách hàng
Ví dụ: Pana HT Nguyen Van A DC C36 D1, Phuoc Long B, Quan 9, Ho Chi Minh
Kích hoạt qua hệ thống Bảo hành điện tử
(Cách kích hoạt này chỉ áp dụng trên đối tượng là Đại lý).
- Bước 1: Truy cập trang web đăng ký bảo hành điện tử Panasonic: www.panasonic.com/vn
- Bước 2: Chọn mục Đăng ký bảo hành cho đại lý, rồi đăng nhập bằng tài khoản hãng cung cấp
- Bước 3: Nếu đăng ký cho từng sản phẩm thì nhập đầy đủ thông tin rồi chọn “Ghi lại”
Nếu đăng ký hàng loạt sản phẩm thì lần lượt chọn như hình bên dưới:
Chọn “Tải xuống file mẫu” để có 1 file excel đã được định dạng mẫu, đại lý chỉ việc điền đầy đủ thông tin vào file mẫu rồi lưu lại và đặt tên. Ví dụ đặt tên “Panasonic”.
Sau đó tải file vừa lưu lên hệ thống bằng cách: chọn “Choose file” -> “Tải dữ liệu lên”. Lúc này hệ thống sẽ kiểm tra và trả về bao nhiêu sản phẩm đã được đăng ký bảo hành điện tử thành công.
Trong trường hợp đại lý không có tài khoản đăng nhập vào hệ thống bảo hành điện tử, vui lòng gọi số hotline: 18001593 để được hỗ trợ.
Tra cứu bảo hành điện tử
Dùng tin nhắn SMS:
- Soạn Pana KT gửi 8085
- Tin nhắn sẽ trả về thời gian bảo hành còn lại của máy lạnh mà khách hàng đã dùng số điện thoại này để kích hoạt lúc ban đầu.
Gọi số hotline: 18001593 hoặc 18006150 và đọc model và số serial sản phẩm để bộ phận chăm sóc khách hàng kiểm tra thời hạn bảo hành cho quý khách.
Kết luận:
Qua bài viết này, có thể thấy Panasonic không chỉ mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm tốt mà còn có thể tra cứu thông tin bảo hành dễ dàng, kích hoạt bảo hành nhanh chóng. Đặc biệt là đại lý có thể kích hoạt hàng loạt sản phẩm bằng phần mềm quản lý bảo hành điện tử mang lại sự tiện loại và trải nghiệm thoải mái.