Bảo hành lò vi sóng Panasonic: Chính sách, kích hoạt, trung tâm bảo hành

Bạn đang sở hữu một chiếc lò vi sóng Panasonic và quan tâm đến cách bảo vệ sản phẩm của mình thông qua chính sách bảo hành? Hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin quan trọng về Bảo hành Lò vi sóng Panasonic để đảm bảo bạn luôn có một căn bếp ấm áp và hoạt động mạnh mẽ nhé!

Chính sách bảo hành

Tất cả sản phẩm của Panasonic đều được bảo hành từ 12 đến 24 tháng cho các dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện của mình, đảm bảo sự an tâm sử dụng dịch vụ cho khách hàng.

Chính sách bảo hành lò vi sóng Panasonic
Chính sách bảo hành lò vi sóng Panasonic

Điều kiện bảo hành

Panasonic có trách nhiệm thực hiện dịch vụ bảo hành cho tất cả sản phẩm có đủ điều kiện trong thời gian bảo hành.

  • Lò vi sóng còn trong thời hạn bảo hành.
  • Lò vi sóng hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Thông tin mua Lò vi sóng đúng với thông tin đã đăng ký bảo hành điện tử.
  • Lò vi sóng chưa bị sửa chữ hoặc can thiệp từ các bên thứ ba mà không được sự cho phép của nhà sản xuất.
  • Số serial, model máy còn nguyên vẹn, không bị rách hay chắp vá

Các trường hợp không được bảo hành

Trong các trường hợp dưới đây Lò vi sóng sẽ không được trung tâm Panasonic bảo hành (sửa chữa tính phí)

  • Lò vi sóng hết thời hạn bảo hành.
  • Lò vi sóng hư hỏng do vận chuyện, rơi rớt hoặc tác động bên ngoài.
  • Lò vi vóng hư hỏng do lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, không bảo quản tốt (như để bụi bẩn, động vật, côn trùng vào máy…).
  • Số máy trên Lò vi sóng và trên phiếu bảo hành không giống nhau, bị mất, thiếu hoặc xóa mất.
  • Lò vi sóng hư hỏng do tác động của thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn…

Quy trình bảo hành

Trong quá trình sử dụng Lò vi sóng bị hư hỏng nhưng còn trong thời hạn bảo hành, quý khách hãy thực hiện 4 bước theo quy trình sau:

Quy tình bảo hành lò vi sóng Panasonic
Quy tình bảo hành lò vi sóng Panasonic

Trong đó:

Bước 1: Liên hệ số Hotline để được tư vấn và lựa chọn các phương án bảo hành.

Bước 2: Sau khi chọn phương án bảo hành, nhân viên kỹ thuật sẽ đến nhà quý khách để tiếp nhận sản phẩm.

Bước 3: Lò vi sóng được tiếp nhận bảo hành, nhân viên kỹ thuật bắt đầu kiểm tra tổng thể và báo chi phí cho khách hàng. Khi khách hàng đồng ý, nhân viên bắt đầu sửa chữa.

Bước 4: Lò vi sóng được sửa chữa hoàn tất, nhân viên ghi hóa đơn và giấy bảo hành, khách hàng tiếp nhận kiểm tra và đem Lò vi sóng về.

Cách đăng ký bảo hành Lò vi sóng Panasonic

Cách 1: Nhắn tin SMS để kích hoạt

Có thể kích hoạt bảo hành Lò vi sóng qua tin nhắn với cú pháp sau:

Pana BH [Kiểu máy] [Số máy] gửi 8050

Sau khi gửi tin nhắn kích hoạt, Panasonic sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhận họ tên khách hàng cùng với địa chỉ mà khách hàng cung cấp, nếu thông tin chính xác thì bảo hành Lò vi sóng Panasonic mới chính thức có hiệu lực.

Cách 2: Gọi đến tổng đài Panasonic

Gọi đến tổng đài Panasonic để nhân viên kích hoạt bảo hành: 1800 6150 (miễn phí). Thông tin cần thiết khi kích hoạt bảo hành là số điện thoại khách hàng, số model Lò vi sóng, số serial Lò vi sóng.

Kích hoạt bảo hành lò vi sóng Panasonic qua tổng đài
Kích hoạt bảo hành lò vi sóng Panasonic qua tổng đài

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến Chủ nhật (bao gồm luôn ngày lễ) trong giờ hành chính 8h – 17h.

Cách 3: Kích hoạt qua website của Panasonic

Cách này chỉ áp dụng cho đại lý hoặc cửa hàng được hãng Panasonic cấp quyền truy cập vào hệ thống Đăng ký bảo hành điện tử eWarranty.

  • Bước 1: Trước tiên truy cập vào web: https://www.panasonic.com/vn/
  • Bước 2: Tiếp theo chọn mục Đăng ký bảo hành cho đại lý, rồi đăng nhập bằng tài khoản được cấp.
  • Bước 3: Vào mục “Dữ liệu bảo hành đã duyệt”, tại trang đó chọn “Thêm mới” nếu muốn đăng ký riêng cho từng loại sản phẩm, chọn “Tải dữ liệu lên” nếu muốn đăng ký cho nhiều sản phẩm cùng lúc (file excel).

Trường hợp đại lý, cửa hàng chưa có tài khoản đăng nhập:

  • Hãy gọi đến tổng đài: 8100 1593 (miễn phí) hoặc 024 3767 7360 (có phí) để yêu cầu tạo tài khoản.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – CN trong thời gian 8h15 – 17h30.

Cách tra cứu bảo hành Lò vi sóng Panasonic

Cách 1: Kiểm tra qua tin nhắn SMS

  • Đối với khách hàng mua sắm, tra cứu thông tin bảo hành Lò vi sóng bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: Pana KT gửi 8050.
  • Đối với đại lý, cửa hàng tra cứu thông tin bảo hành Lò vi sóng bằng tin nhắn với cú pháp: Pana BH [Kiểu máy] [Số máy] gửi 8050.
Tra cứu bảo hành lò vi sóng Panasonic bằng tin nhắn
Tra cứu bảo hành lò vi sóng Panasonic bằng tin nhắn

Lưu ý: Quý khách phải dùng số điện thoại đã đăng ký bảo hành điện tử để gửi tin nhắn SMS mới có thể tra cứu thông tin bảo hành.

Cách 2: Gọi đến Hotline tổng đài

Khách hàng tra cứu bảo hành Panasonic gọi điện đến tổng đài của hãng: 18001593 hoặc 18006150

Khi tra cứu qua tổng đài quý khách cần chuẩn bị model của Lò vi sóng, số serial, họ tên khách hàng để nhờ nhân viên tổng đài kiểm tra.

Cách 3: Kiểm tra bảo hành tại đại lý, cửa hàng đã mua

Đại lý hoặc cửa hàng có thể tra cứu bảo hành Online thông qua website của hãng: https://www.panasonic.com/vn/

Tra cứu bảo hành lò vi sóng Panasonic trên Website
Tra cứu bảo hành lò vi sóng Panasonic trên Website

Sau khi đăng nhập thành công quý khách tìm thông tin ở mục “Dữ liệu bảo hành đã duyệt” để xem toàn bộ thông tin.

Lưu ý: Quý khách tra cứu được thông tin chỉ khi đã hoàn tất đăng ký bảo hành điện tử cho Lò vi sóng.

Trung tâm bảo hành Panasonic

Panasonic đã trở thành một biểu tượng của sự đổi mới và chất lượng. Để giúp bảo vệ và duy trì sự hoạt động mạnh mẽ của sản phẩm của bạn, chúng tôi tự hào giới thiệu Trung tâm bảo hành Panasonic – điểm đến đáng tin cậy cho mọi nhu cầu sửa chữa và bảo hành.

Tại đây, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp mà còn cam kết đem lại trải nghiệm thuận lợi và nhanh chóng cho khách hàng.

Trung tâm bảo hành Lò vi sóng tại Hà Nội

Trung tâm bảo hànhĐịa điểmSố điện thoại
Trung tâm bảo hành Ủy quyền Thái HàSố 3 Cao Bá Quát, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội0243.9429692
Trung tâm CSKH Panasonic – Chi nhánh Hà NộiTầng 1, tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội0243.7950109
Trung tâm dịch vụ ủy quyền Panasonic Minh Hoàng121 Chiến Thắng, Tân Triều, Hà Đông, Hà Nội0243.8465275

Trung tâm bảo hành Lò vi sóng tại TP.HCM

Trung tâm bảo hànhĐịa điểmSố điện thoại
Trung tâm bảo hành ủy quyền Võ Văn Minh373 Đ. Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh1900.565.693
Trung tâm CSKH Panasonic Hồ Chí MinhTầng 1, Qunimex Building, số 28 Nguyễn Thị Diệu, phường 6 quận 3, thành phố Hồ Chí Minh083.930.8980
Trung tâm bảo hành ủy quyền Hồng Anh134 Dương Đình Hội, Phước Long B, Tp Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh0918.297.888
Trung tâm bảo hành Thiên Khôi31 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh028.3991.9901
Trung tâm dịch vụ ủy quyền Công ty TNHH Một thành viên Phan Dũng1210 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh028.6295.5839

Kết luận

Bảo hành Lò vi sóng Panasonic đã cho chúng ta nhận thấy sự linh hoạt và dễ dàng trong việc kích hoạt, tra cứu thông tin bảo hành. Thêm vào đó, trung tâm bảo hành tận nơi không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tạo ra một trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.

Panasonic không chỉ là một thương hiệu, mà còn là niềm tin và sự chắc chắn trong từng sản phẩm. Sự chăm sóc đặc biệt và chính sách bảo hành tận nơi là lời cam kết rõ ràng, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng.

Liên hệ