Bảo hành lò vi sóng BlueStone: Tra cứu, kích hoạt, trung tâm bảo hành

Nếu bạn đang sử dụng Lò vi sóng của Bluestone, việc hiểu rõ về chính sách bảo hành của họ có thể giúp bạn tận hưởng trọn vẹn sự tiện lợi và an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Hãy cùng khám phá chi tiết hơn về bảo hành Lò vi sóng BlueStone và sử dụng dịch vụ trung tâm bảo hành tận nơi từ Bluestone từ bài viết dưới đây.

Thời hạn bảo hành

Tất cả sản phẩm của BlueStone đều được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng theo hóa đơn hoặc ngày đăng ký bảo hành điện tử thành công.

Điều kiện bảo hành

Lò vi sóng được bảo hành khi đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Lò vi sóng còn trong thời hạn bảo hành và theo các quy định về thời hạn bảo hành.
  • Lò vi sóng hư hỏng, gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Lò vi sóng có đăng ký bảo hành điện tử hợp lệ.

Ngoài phạm vi bảo hành (Sửa chữa có phí)

  • Lò vi sóng hết hạn bảo hành.
  • Lò vi sóng hư hỏng do tác động bên ngoài hoặc thiên tai, lũ lụt, động đất…các nguyên nhân trong quá trình vận chuyển.
  • Lò vi sóng hư hỏng do lắp đặt hoặc sử dụng không theo hướng dẫn của nhà sản xuất, sử dụng sai mục địch.
  • Linh kiện bị hư hỏng, hao mòn, nứt, gãy theo thời gian.
  • Lò vi sóng bị mất số Serial, model máy hoặc có dấu hiệu thay đổi, xóa, bong tróc.
  • Lò vi sóng do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có can thiệp bởi bên thứ ba.

Quy trình bảo hành Lò vi sóng tại trung tâm bảo hành BlueStone

Quy trình bảo hành lò vi sóng BlueStone
Quy trình bảo hành lò vi sóng BlueStone
  • Khách hàng gọi đến trung tâm theo hotline:1800545494 báo Lò vi sóng hư hỏng và yêu cầu dịch vụ sửa chữa. Nhân viên tiếp nhận thông tin và sau đó chuyển đến bộ phận kỹ thuật.
  • Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận thông tin, đến nhà khách hàng để kiểm tra tình trạng hư hỏng trong vòng 30 phút. Sau khi kiểm tra xong, thợ kỹ thuật sẽ gợi ý phương án sửa chữa, thay thế linh kiện.
  • Thợ kỹ thuật tiến hành sửa chữa Lò vi sóng sau khi khách hàng đồng ý.
  • Thợ kỹ thuật bàn giao cho khách hàng sau khi đã sửa chữa xong và viết giấy bảo hành của trung tâm về hư hỏng sửa chữa và thay thế linh kiện

Trường hợp mang Lò vi sóng đến tại trung tâm để sửa chữa, kỹ thuật viên phải viết giấy biên nhân cho khách hàng và hẹn ngày giao khi đã sửa chữa xong.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành Lò vi sóng Bluestone

Cách 1: Kích hoạt bảo hành bằng tin nhắn SMS

Đối với việc kích hoạt bảo hành bằng tin nhắn theo cú pháp sau: TARA_Số serial_Họ và tên gửi đến 6089 (cước phí 1000đ/tin).

Trong đó:

  • _ là khoảng cách.
  • Họ và tên khách hàng, viết không dấu.
Kích hoạt bảo hành lò vi sóng BlueStone qua tin nhắn
Kích hoạt bảo hành lò vi sóng BlueStone qua tin nhắn

Sau khi gửi tin nhắn, hệ thống sẽ kiểm tra và tự động gửi tin nhắn xác nhận kích hoạt thành công.

Cách 2: Kích hoạt bằng App trên điện thoại

  • Quét mã QR để tải ứng dụng.

Hoặc tìm ứng dụng “BlueStone Care” trên AppStore (hỗ trợ từ IOS 10), GooglePlay (hỗ trợ từ Android 7.0).

  • Truy cập ứng dụng BlueStone Care, tại giao diện chọn mục “Kích hoạt bảo hành” và nhập thông tin theo yêu cầu.
  • Sau khi điền đầy đủ thông tin, chọn “Kích hoạt” để hoàn tất đăng ký.

Cách 3: Kích hoạt trên Website của BlueStone

Truy cập vào trang web: https://www.bluestone.com.vn/

  • Chọn mục “Hỗ trợ & Bảo hành trên thanh công cụ”.
  • Tìm và chọn mục “Đăng ký bảo hành điện tử”.
  • Sau khi điền đầy đủ thông tin, bấm chọn “Kích hoạt” để hoàn tất đăng ký

Cửa sổ xác nhận kích hoạt thành công sẽ hiện ra ngay sau khi bấm Kích hoạt.

Hướng dẫn tra cứu bảo hành Lò vi sóng Bluestone

Cách 1: Kiểm tra qua tin nhắn SMS

Kiểm tra bảo hành Lò vi sóng, soạn tin nhắn theo cú pháp TARA_Số serial gửi đến 6089

Trong đó: _ là khoảng cách

Tra cứu bảo hành lò vi sóng BlueStone qua tin nhắn
Tra cứu bảo hành lò vi sóng BlueStone qua tin nhắn

Cách 2 : Tra cứu bảo hành Lò vi sóng qua trang Web

Truy cập vào trang web: https://www.bluestone.com.vn/

Tra cứu bảo hành lò vi sóng BlueStone  trên website
Tra cứu bảo hành lò vi sóng BlueStone trên website
  • Chọn mục “Tra cứu bảo hành” trên thanh công cụ.
  • Xuất hiện hộp thoại “Kiểm tra bảo hành”, quý khách điền đầy đủ thông tin và nhấn “Kiểm tra”.

Trung tâm bảo hành Bluestone

Địa chỉ văn phòng tại Hà Nội

Địa điểmSản phẩm bảo hànhSố điện thoại
Số 1 Ngõ 185 Đặng Tiến Đông,Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.Lò vi sóng, Nồi áp suất, Máy xay sinh tố, Bình đun siêu tốc, Nồi cơm điện024.22 41 33 29 – 024.39 97 14 99
Số 136 Phùng Khắc Khoan, P. Quang trung, TX Sơn Tây, Hà NộiLò vi sóng, Bếp điện, Máy xay sinh tố, Bình đun siêu tốc, Máy sấy tóc024.33 83 34 90 – 0912.63 84 60

Xóm Đoài, Tiểu khu Phú Mỹ, Thị trấn Phú Xuyên, Hà Nội
Lò vi sóng, Máy xay sinh tố, Máy sấy tóc, Bình đun siêu tốc024.33 79 11 55 – 0902.03 08 29
Trung tâm điện máy Trí Thảo Tổ dân phố Trung Kiên- P Dương Nội- Q Hà Đông- TP Hà NộiLò vi sóng, Bếp điện, Nồi áp suất, Máy sấy tóc, Bình đun siêu tốc, Nồi cơm điện043.357 08 88

Địa chỉ văn phòng tại TP.Hồ Chí Minh

Địa điểmSản phẩm nhận bảo hànhSố điện thoại
260 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, TP.HCMLò vi sóng, Nồi áp suất, Máy xay sinh tố, Bình đun siêu tốc, Máy sấy tóc028.3833.3333
Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.Lò vi sóng, Nồi cơm điện, Bếp điện, Nồi áp suất, Bình đun siêu tốc, Máy sấy tóc028.3925.7588
373 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10.Lò vi sóng, Bếp điện, Nồi áp suất, Máy xay sinh tố, Bình đun siêu tốc, Máy sấy tóc028.3834.4113

Bảo Hành Lò Vi Sóng BlueStone không chỉ là một dịch vụ bảo hành, mà là sự chăm sóc toàn diện. Đối với BlueStone, sự an tâm của bạn không chỉ là một cam kết, mà là một ước muốn thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trên mọi bước đường.

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được miễn phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện. Lưu ý: Các sản phẩm hư hỏng nằm trong điều kiện được bảo hành còn nguyên vẹn tem, số serial, model máy.

Liên hệ