Bảo hành lò vi sóng Electrolux: Tra cứu, kích hoạt, trung tâm bảo hành
Thông tin bảo hành
Tất cả lò vi sóng của Electrolux đều được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua.
Thời hạn đổi trả tùy thuộc vào từng thời điểm mua hàng với cắc khuyến mãi, ưu đãi khác nhau.
Quý khách nên kích hoạt bảo hành điện tử trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua.
Điều kiện bảo hành
Trung tâm bảo hành Electrolux sẽ bảo hành miễn phí nếu sản phẩm Lò vi sóng của quý khách đủ điều kiện sau đây:
- Lò vi sóng còn trong thời hạn bảo hành.
- Lò vi sóng được sản xuất, lắp đặt, nhập khẩu bởi Electrolux.
- Lò vi sóng bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Lò vi sóng, số máy vẫn còn nguyên vẹn, đúng thông tin sản phẩm.
- Lò vi sóng còn nguyên tem, nhãn sản phẩm, số Serial, hình dạng lò vi sóng còn nguyên vẹn.
Các trường hợp không được bảo hành
Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành của quý khách nếu vi phạm một số điều kiện sau:
- Lò vi sóng bị hư hỏng do môi trường, thiên nhiên, lũ lụt…
- Bị hỏng do sử dụng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Bị hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Lò vi sóng đã bị thay đổi hoặc đã sửa tại các địa điểm khác trước.
- Số Serial trên lò vi sóng bị thay đổi hoặc tẩy xóa, chắp vá,…
- Lò vi sóng hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo lưu kho không đúng cách.
Quy trình bảo hành
Lò vi sóng của bạn gặp phải vấn đề trong thời gian còn bảo hành từ Electrolux Việt Nam, bạn thực hiện các quy trình sau:
- Liên hệ tổng đài qua số Hotline: 1800 588 899 (miễn phí).
- Đem sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành được Electrolux Việt Nam ủy quyền.
- Chờ đợi sản phẩm được bảo hành.
- Tiếp nhận sản phẩm sau bảo hành.
5 trung tâm bảo hành Electrolux tại Hà Nội
Địa chỉ | Sản phẩm nhận bảo hành | Số điện thoại |
12 Nguyễn Van Huyên, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội | Lò vi sóng, tủ lạnh, máy xay sinh tố, bếp điện, bếp gas, máy lạnh | 024.3999.2277 |
Số 45TT9 đường Phú La , Khu đô Thị Văn Phú, Phường Phú La | Bàn ủi, lò vi sóng, tủ lạnh, máy xay sinh tố, máy lạnh, máy giặt | 024.6657.3666 |
47 Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, Hà Nội | Lò vi sóng, tủ lạnh, máy xay sinh tố, máy lạnh, máy giặt, bàn ủi, bếp điện | 024.3999.2277 |
Số 1 ngõ 12 đường Nguyễn Văn Huyên, Phường Dịch Vọng | Lò vi sóng, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, bếp điện, bếp gas | 024.629.69141 |
Số 441 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thuy | Bàn ủi, lò vi sóng, máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, lò nướng, bếp gas | 024.3696.1253 |
6 trung tâm bảo hành Electrolux tại TP.HCM
Địa chỉ | Sản phẩm nhận bảo hành | Số điện thoại |
89 Nguyễn Thái Bình, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh | Bàn ủi, lò vi sóng, tủ lạnh, máy xay sinh tố, bếp điện, bếp gas, máy lạnh | 028.38118820 |
732/2 Phạm Thế Hiển, P4, Q8, Tp.Hồ Chí Minh | Bàn ủi, lò vi sóng, tủ lạnh, máy xay sinh tố, bếp điện, bếp gas | 028.38523417 |
439D Trường Chinh, Phường 14 | Bàn ủi, lò vi sóng, tủ lạnh, máy xay sinh tố, bếp điện, bếp gas | 1900.9027 |
43 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh | Lò vi sóng, nồi cơm điện, tủ lạnh, máy giặt, bàn ủi, máy lạnh, bình đun siêu tốc | 028.22477391 |
373 Nguyễn Thượng Hiền, P11, Q10, Tp.Hồ Chí Minh | Lò vi sóng, nồi cơm điện, tủ lạnh, máy giặt, bàn ủi, máy lạnh | 028.38344113 |
Số 68 đường Nhà Vuông, ấp Mỹ Hòa 1, xã Trung Chánh | Bàn ủi, lò vi sóng, tủ lạnh, máy xay sinh tố, bếp điện, bếp gas, máy lạnh, máy giặt | 028.62511424 |
>> Xem thêm: Thông tin trung tâm bảo hành lò vi sóng Electrolux tại các tỉnh thành khác
Cách đăng ký bảo hành Lò vi sóng
Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về kích hoạt bảo hành điện tử.
Cách 1: Kích hoạt bảo hành qua Website
Quý khách truy cập Website: https://www.electrolux.vn/ho-tro/dang-ky-san-pham/
Bước 2: Khách hàng điền Model sản phẩm, sau khi xuất hiện sản phẩm quý khách bấm Đăng ký sản phẩm này.
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin khách hàng và thông tin mua hàng.
Bước 4: Xác nhận ở mục Đồng ý nhận nội dung tiếp thị và nhấn nút Đăng ký để hoàn tất việc đăng ký.
Cách 2: Kích hoạt bảo hành qua tổng đài Electrolux
Cách này dành cho khách hàng không tiện trong việc sử dụng máy tính để kích hoạt bảo hành của Electrolux thì việc gọi về tổng đài 1800 588 899 là lựa chọn tốt nhất.
Trước khi gọi, quý khách phải nhớ xem trước các thông tin như số Serial của Lò vi sóng, ngày mua hàng, thống tin khách hàng…
Ngoài ra khách hàng cũng có thể liên hệ đến các trung tâm bảo hành gần nhất.
Cách tra cứu bảo hành Lò vi sóng
Cách 1: Liên hệ tổng đài Electrolux
Ngoài cách nhắn tin, quý khách có thể kiểm tra thông tin bảo hành của máy giặt Electrolux bằng cách gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng Electrolux trên toàn quốc.
Quý khách chỉ cần gọi đến số 1800 588 899 (miễn phí) và cung cấp model của Lò vi sóng, số Serial máy, ngày mua hàng, thông tin khách hàng để được kích hoạt bảo hành điện tử.
Cách 2: Truy cập Website chính hãng
Bước 1: Mở trình duyệt web Instaedge.com: Tại đây
Sau đó nhập vào số Model để thực hiện bước tiếp theo
Bước 2: Điền thông tin chi tiết theo form yêu cầu.
Bước 3: Hoàn thành thông tin, hệ thống sẽ tự động gửi thông tin bảo hành đến quý khách.
Cách 3: Liên hệ trực tiếp nơi mua sản phẩm
Cách này rất tiện lợi nếu bạn mua sản phẩm tại cửa hàng, trung tâm nơi gần bạn sống.
Ví dụ: Quý khách mua Lò vi sóng Electrolux tại Nguyễn Kim, quý khách có thể qua trực tiếp cửa hàng gần nhất để yêu cầu tra cứu thông tin bảo hành. Hoặc có thể đến các hệ thống siêu thị điện máy khác.