Tra cứu thông tin bảo hành máy giặt Toshiba

Máy giặt là một thiết bị quan trọng trong hộ gia đình, và để đảm bảo rằng nó luôn hoạt động đúng cách, việc tra cứu thông tin bảo hành là rất quan trọng.

Nhà bạn đang sử dụng máy giặt Toshiba, trong quá trình sử dụng bị lỗi mà bạn không thể khắc phục mà cần đến chuyên viên kỹ thuật. Chúng tôi xin gửi đến chính sách tra cứu thông tin bảo hành và địa chỉ trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba.

Hướng dẫn cách kích hoạt bảo hành điện tử Toshiba

Đăng ký từ Website của hãng:

Bước 1: Quý khách truy cập vào web chính của hãng: Tại đây

Bước 2: Chọn đăng ký bảo hành

Bước 3: Điền đầy đủ và chính xác những thông tin

Bước 4: Nhấn đăng ký

Đăng ký bảo hành máy giặt Toshiba trên website
Đăng ký bảo hành máy giặt Toshiba trên website

Đăng ký qua tin nhắn SMS

Quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp: Toshiba [Model-máy][Số máy][Ngày mua] và gửi đến tổng đài 8077, tin nhắn có tốn phí (500VNĐ).

Hệ thống sẽ gửi thông báo chi tiết về tình trạng bảo hành máy giặt Toshiba nếu thông tin trùng khớp.

Gọi điện thoại đến tổng đài

Nếu bạn không rành về vào trang web thì cách nhanh nhất là liên hệ với trung tâm bảo hành Toshiba gần nhất hoặc gọi đến tổng đài 18001529.

Trước khi gọi, quý khách cần chuẩn bị để cung cấp model sản phẩm, số Serial máy, ngày mua sản phẩm, thông tin khách hàng để được kích hoạt bảo hành điện tử.

Cách kiểm tra bảo hành điện tử cho sản phẩm Toshiba

Kiểm tra thông tin bảo hành máy giặt Toshiba

Bước 1: Quý khách truy cập website:

https://toshiba18001529.com.vn/tra-cuu

Tra cứu thông tin bảo hành máy giặt Toshiba
Tra cứu thông tin bảo hành máy giặt Toshiba

Bước 2: Sau đó điền thông tin theo form yêu cầu

Bước 3: Tiếp theo nhấn “Tra cứu”

Thời hạn bảo hành máy giặt Toshiba

Thông tin về thời hạn bảo hành của máy giặt Toshiba có thể thay đổi tùy thuộc vào mô hình cụ thể và quy định của từng thị trường.

  • Thời gian kể từ ngày mua hàng: 24 tháng, tùy thuộc vào chính sách cụ thể của nhà sản xuất và nhà phân phối.
  • Giới hạn bảo hành tối đa tính từ ngày xuất kho: 30 tháng.
Thời hạn bảo hành máy giặt Toshiba
Thời hạn bảo hành máy giặt Toshiba

Nếu bạn muốn biết rõ hơn về thông tin bảo hành máy giặt Toshiba, bạn có thể truy cập vào Website: www.toshiba.com.vn

Những trường hợp được hưởng bảo hành máy giặt Toshiba

  • Hỏng kỹ thuật: Không vận hành đúng cách, lỗi trong qua trình giặt hoặc vấn đề về điều khiển.
  • Lỗi về linh kiện: Lỗi liên quan đến motor, bơm nước, bẳng điều khiển, cảm biến, v.v.
  • Bảo dưỡng và sửa chữa: Bảo hành cũng có thế bao gồm các dịch vụ bảo dưỡng định kỳ hoặc sửa chữa nhằm duy trì hiệu suất và chất lượng của máy giặt.
  • Lỗi sản xuất: Các lỗi liên quan đến quá trình sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu
  • Sự cố kỹ thuật tự nhiên: Một số trường hợp liên quan đến các yếu tố kỹ thuật tự nhiên hoặc sự cố sản xuất.

Trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba

Trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba
Trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba

Địa điểm trung tâm tại TP.Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 184A Nguyễn Xí P.26, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
  • Hotline: 02822159169 – 0708844149
  • Địa chỉ: 263A Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.10, TP.Hồ Chí Minh
  • Hotline: 02822159169 – 0708844149
  • Địa chỉ: 271/28 Trường Chinh,Phường 14, Q.Tân Bình , TP.Hồ Chí Minh
  • Hotline: 02822159169 – 0708844149

Địa điểm trung tâm tại Hà Nội

  • Địa chỉ: 03 Cao Bá Quát, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline: 024.39429692
  • Địa chỉ: Số 1, Tổ 49A, Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 024.38465275
  • Địa chỉ: 532 đường láng, Hà Nội
  • Hotline: 024.39722966
  • Địa chỉ: 54 Tổ 5, Khu Xuân Hà, Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
  • Hotline: 024.33720671
  • Địa chỉ: 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 024.22103877

Kết luận

Việc tra cứu và kích hoạt bảo hành máy giặt Toshiba là một bước quan trọng để đảm bảo rằng quý khách có quyền lợi và sự hỗ trợ khi cần thiết. Hãy kích hoạt bảo hành điện tử và tra cứu thông tin bảo hành, theo dõi thời gian còn lại để quý khách có thể duy trì máy giặt của mình một cách tốt nhất.

Liên hệ