Tra cứu thông tin bảo hành máy giặt Samsung
Thời gian bảo hành máy giặt Samsung bao lâu?
Samsung là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, máy giặt là một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày và là sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, và để đảm bảo rằng nó luôn hoạt động đúng cách, việc kiểm tra thông tin bảo hành là rất quan trọng.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách tra cứu thông tin bảo hành máy giặt Samsung một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Hướng dẫn cách tra cứu thông tin bảo hành máy giặt Samsung
Cách 1: Kiểm tra bảo hành máy giặt qua ứng dụng di động của Samsung
Quý khách sử dụng di động của Samsung, hãy mở ứng dụng và kiểm tra xem có tính năng tra cứu thông tin bảo hành không. Nhiều nhà sản xuất cung cấp các ứng dụng di động với công cụ này để người dùng dễ dàng quản lý thông tin bảo hành.
Cách 2: Kiểm tra bảo hành máy giặt Samsung qua Web Samsung
Bước 1: Truy cập vào trang Web: Tại đây
Bước 2: Nhập số Serial của sản phẩm, sau đó nhấn kiểm tra.
Bước 3: Kiểm tra thông tin bảo hành hiện ra ngay sau đó.
Cách 3: Nhắn tin qua tổng đài
Bước 1: Lấy số Serial ở tem phía mặt sau máy giặt Samsung
Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp, số Serial sản phẩm và gửi đến tổng đài 6060 (phí 1000VNĐ).
Bước 3: Tiếp theo, hệ thống sẽ gửi thông báo chi tiết về tình trạng bảo hành máy giặt Samsung nếu thông tin trùng khớp.
Cách 4: Gọi số Hotline chăm sóc khách hàng
Ngoài cách nhắn tin, quý khách có thể kiểm tra thông tin bảo hành của máy giặt Samsung bằng cách gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng Samsung trên toàn quốc.
Quý khách chỉ cần gọi đến số 1800 588 889 (khách hàng cá nhân) hoặc 1800 588 890 (khách hàng doanh nghiệp).
Khi gọi lên tổng đài quý khách cần chuẩn bị model của sản phẩm, số Serial của máy (gồm 14 chữ số) và thông tin cá nhân của mình. Nhân viên tổng đài sẽ tra thông tin và báo chính xác về thông tin bảo hành máy giặt Samsung.
Cách 5: Kiểm tra tại các trung tâm bảo hành
Quý khách cũng có thể kiểm tra thông tin máy giặt Samsung của mình tại các trung tâm bảo hành máy giặt Samsung, đây cũng là cách giúp khách hàng yên tâm và dễ dàng xem thông tin bảo hành máy giặt Samsung một cách an toàn và uy tín.
Lưu ý: Để có thông tin chính xác, bạn cần có các thông tin như số Serial, mã sản phẩm hoặc các thông tin khác mà Samsung yêu cầu. Nếu bạn không có thông tin này, kiểm tra trên máy giặt để tìm kiếm những thông tin cần thiết.
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành máy giặt Samsung
Cách đăng ký bảo hành máy giặt Samsung qua tin nhắn
Soạn tin nhắn theo cú pháp: [số Serial] gửi 6060
Lưu ý: Với dịch vụ tin nhắn, kiểm tra bảo hành máy giặt Samsung có tốn phí (từ 1000-2000VNĐ).
Đăng ký bảo hành qua tổng đài
Gọi đến tổng đài số 1800 588 889 (khách hàng cá nhân) hoặc 1800 588 890 (khách hàng doanh nghiệp) và làm theo hướng dẫn sau đó cung cấp các thông tin khách hàng cùng sản phẩm để kích hoạt.
Trung tâm bảo hành và sửa chữa Samsung
Trung tâm bảo hành và sửa chữa của Samsung đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ và duy trì chất lượng cho các sản phẩm của họ. Đây là nơi mà người tiêu dùng có thể tận hưởng những ưu điểm về bảo hành và sửa chữa từ chính nhà sản xuất.
Bảo hành – Sửa chữa tại nhà ở TP.Hồ Chí Minh
Hotline trung tâm:
- Hotline tại Tphcm: 02866 576 076
- Hotline tại Bình Dương: 0943 859 189
- Hotline tại Đồng Nai: 076 9090 939
- Hotline tại Long An: 02866 576 076
- Hotline tại Tiền Giang: 028 2215 6996
Dịch vụ Sửa chữa – Bảo hành hãng Samsung là một trong các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại nhà được tạo ra để khắc phục mọi sự cố sản phẩm của hãng.
Kết luận
Việc tra cứu và kích hoạt bảo hành máy giặt Samsung là một bước quan trọng để đảm bảo rằng quý khách có quyền lợi và sự hỗ trợ khi cần thiết. Hãy kích hoạt bảo hành điện tử và tra cứu thông tin bảo hành, theo dõi thời gian còn lại để quý khách có thể duy trì máy giặt của mình một cách tốt nhất.