Gói bảo hành mở rộng cho máy giặt hết hạn bảo hành

Việc mở rộng thêm thời hạn bảo hành cho sản phẩm hoặc thêm một số gói bảo hành mở rộng khác hiện đang được các hãng máy giặt triển khai rất mạnh mẽ.

Theo khảo sát thực tế tại một số đại lý về ý kiến của người tiêu dùng về một số gói bảo hành mở rộng được triển khai, hầu hết các khách hàng đều rất hài lòng và cảm thấy yên tâm hơn.

Các thương hiệu máy giặt nổi tiếng như Samsung, Toshiba, Electrolux, LG…là những đơn vị đang triển khai rất tốt về những gói bảo hành mở rộng, ưu đãi cho khách hàng.

Gói bảo hành mở rộng cho máy giặt
Gói bảo hành mở rộng cho máy giặt

Sau đây, cùng tìm hiểu về gói bảo hành cho máy giặt hết hạn bảo hành như thế nào nhé!

Lợi ích của gói bảo hành mở rộng

Tiếp tục bảo vệ thiết bị yêu quý của bạn

Gói bảo hành mở rộng giúp tiếp tục bảo vệ máy giặt của bạn sau khi hết thời gian bảo hành cơ bản. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn muốn kéo dài tuổi thọ và hiệu suất của máy.

Tiết kiệm chi phí sửa chữa

Nếu máy giặt gặp sự cố hoặc cần sửa chữa, gói bảo hành mở rộng giúp giảm chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện. Điều này mang lại lợi ích tài chính lớn cho người sử dụng.

Linh kiện chính hãng và dịch vụ chất lượng

Gói bảo hành mở rộng thường bao gồm sử dụng linh kiện chính hãng và dịch vụ từ đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của nhà sản xuất, đảm bảo rằng máy giặt của bạn được sửa chữa một cách chính xác và hiệu quả.

Điều kiện để tham gia

  • Sản phẩm vẫn trong thời hạn bảo hành tiêu chuẩn của hãng
  • Sản phẩm đã đăng ký bảo hành điện tử thông qua tổng đài, qua tin nhắn SMS hoặc qua Website chính hãng.

Lưu ý: Về thời hạn bảo hành tiêu chuẩn của sản phẩm, khách hàng vui lòng tra cứu thông tin trên phiếu bảo hành hoặc liên hệ tổng đài để được giải đáp.

Quy trình mua và kích hoạt gói bảo hành mở rộng

Thông tin sản phẩm:

Dựa vào thông tin sản phẩm để xác định mô hình và số Serial của máy giặt để chọn đúng gói bảo hành mở rộng

Tìm hiểu về gói bảo hành:

Đọc kỹ các điều khoản và điều kiện của gói bảo hành mở rộng và bao gồm thời gian, phạm vi, và các điều kiện áp dụng.

Liên hệ đại lý hoặc nhà sản xuất:

Liên hệ với đại lý bán lẻ hoặc nhà sản xuất để mua gói bảo hành mở rộng và nhận thông tin cụ thể về giá cả và ưu đãi.

Kích hoạt gói bảo hành:

Thực hiện quy trình đăng ký và kích hoạt gói bảo hành mở rộng, cung cấp thông tin cần thiết như số Serial, mã sản phẩm và thông tin liên hệ.

Hướng dẫn đăng ký gói bảo hành mở rộng

Bảo hành mở rộng cho máy giặt
Bảo hành mở rộng cho máy giặt

Đối với khách hàng chưa đăng ký bảo hành điện tử:

Bước 1: Khách hàng nhắn tin theo cú pháp và gửi về tổng đài

(Ví dụ: Pana BH NA-209VXL154 245668997)

Hoặc lựa chọn các trung tâm, các đại lý được cấp quyền truy cập vào hệ thống Đăng ký bảo hành điện tử của hãng, để được hỗ trợ đăng ký bảo hành.

Bước 2: Sau khi đã đăng ký, khách hàng cung cấp thông tin bằng cách nhắn tin theo cú pháp và gửi về tổng đài.

Pana HT [Họ tên] DC [Địa chỉ] gửi 8080

(Ví dụ: Pana HT NguyenVanA DC 12LeVanChi)

Bước 3: Khách hàng liên hệ với Trung tâm Bảo hành ủy quyền của hãng máy giặt đang sử dụng để đăng ký BHMR hoặc liên hệ Tổng đài (Miễn phí)

Thời gian hoạt động: từ 8h00 – 17h00, thứ 2 đến Chủ nhật (bao gồm cả ngày lễ) để được hỗ trợ tốt nhất.

Lưu ý: Quý khách hàng chỉ có thể đăng ký gói bảo hành mở rộng khi sản phẩm dã được kích hoạt bảo hành và trong thời gian còn bảo hành

Một số trung tâm bảo hành máy giặt của các hãng

Xem thêm tại:

Trung tâm bảo hành máy giặt Samsung:

https://baohanhdientu.com.vn/trung-tam-bao-hanh-samsung

Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux:

https://baohanhdientu.com.vn/trung-tam-bao-hanh-electrolux

Liên hệ