Tra cứu thông tin bảo hành máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux không chỉ nổi tiếng với thiết kế hiện đại mà còn với chất lượng đỉnh cao. Việc tra cứu bảo hành là công việc mà nhiều gia đình quan tâm khi mua một sản phẩm bất kỳ nào.

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm của bạn được bảo vệ và hỗ trợ, việc tra cứu thông tin bảo hành là rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi chi tiết qua cách tra cứu thông tin bảo hành máy giặt Electrolux.

Những thông tin cần chuẩn bị khi tra cứu máy giặt Electrolux?

  • Số Serial: là một dãy số duy nhất được gán cho máy giặt và thường được in trên nhãn sản phẩm.
  • Mã sản phẩm: Là một chuỗi ký tự đặc biệt định danh mô hình cụ thể của máy giặt Electrolux (thường được in trên nhãn sản phẩm cùng với số Serial).
Mã tem máy giặt Electrolux
Mã tem máy giặt Electrolux
  • Ngày mua hàng: Là thông tin quan trọng giúp xác định thời gian bắt đầu thời hạn bảo hành và quyết định xem sản phẩm còn trong thời gian bảo hành hay không.
  • Hóa đơn mua hàng: Là tài liệu chứng minh việc mua bán sản phẩm (có thể có hóa đơn điện tử).
  • Thông tin liên hệ: Để tra cứu thông tin, một số trang web hoặc trung tâm bảo hành yêu cầu bạn cung cấp thông tin liên hệ như địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ.

Cách tra cứu bảo hành máy giặt Electrolux nhanh chóng, chính xác

Cách 1: Liên hệ tổng đài Electrolux

Ngoài cách nhắn tin, quý khách có thể kiểm tra thông tin bảo hành của máy giặt Electrolux bằng cách gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng Electrolux trên toàn quốc.

Quý khách chỉ cần gọi đến số 1800 588 899 (miễn phí) và cung cấp model sản phẩm, số Serial máy, ngày mua hàng, thông tin khách hàng để được kích hoạt bảo hành điện tử.

Cách 2: Truy cập Website chính hãng: Tại đây

Bước 1: Mở trình duyệt web Instaedge.com: Tại đây

Sau đó nhập vào số Model để thực hiện bước tiếp theo

Web tra cứu bảo hành máy giặt Electrolux

Bước 2: Điền thông tin chi tiết theo form yêu cầu

Bước 3: Hoàn thành thông tin, hệ thống sẽ tự động gửi thông tin bảo hành đến quý khách.

Cách 3: Liên hệ trực tiếp nơi mua sản phẩm

Cách này rất tiện lợi nếu bạn mua sản phẩm tại cửa hàng, trung tâm nơi gần bạn sống.

Ví dụ: Bạn mua máy giặt Electrolux tại Điện máy xanh, bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng gần nhất để yêu cầu tra cứu thông tin bảo hành. Hoặc có thể đến các hệ thống siêu thị điện máy khác.

Kích hoạt bảo hành máy giặt Electrolux Online

Cách 1: Đăng ký bảo hành qua Website

Bước 1: Quý khách truy cập vào trang web:  https://www.electrolux.vn/ho-tro/dang-ky-san-pham/

Bước 2: Khách hàng điền Model sản phẩm, sau khi xuất hiện sản phẩm quý khách bấm Đăng ký sản phẩm này.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin khách hàng và thồn tin mua hàng.

Bước 4: Xác nhận ở mục Đồng ý nhận nội dung tiếp thị và nhấn nút Đăng ký để hoàn tất việc đăng ký.

Cách 2: Kích hoạt qua tổng đài

Cách này dành cho khách hàng không tiện trong việc sử dụng máy tính để kích hoạt bảo hành của Electrolux thì việc gọi về tổng đài 1800 588 899 là lựa chọn tốt nhất.

Tổng đài bảo hành máy giặt Electrolux
Tổng đài bảo hành máy giặt Electrolux

Trước khi gọi, quý khách phải nhớ xem trước các thông tin như số Serial sản phẩm, ngày mua hàng, thống tin khách hàng…

Ngoài ra khách hàng cũng có thể liên hệ đến các trung tâm bảo hành gần nhất.

Xem thêm tại: https://baohanhdientu.com.vn/trung-tam-bao-hanh-electrolux

Kết luận

Việc tra cứu thông tin bảo hành máy giặt Electrolux là một bước quan trọng để đảm bảo rằng quý khách có quyền lợi và sự hỗ trợ khi cần thiết. Hãy kích hoạt bảo hành điện tử và tra cứu thông tin bảo hành, theo dõi thời gian còn lại để quý khách có thể duy trì máy giặt của mình một cách tốt nhất.

Liên hệ