Thông Tin Bảo Hành Tivi Samsung: Chính Sách, Tra Cứu, Kích Hoạt Bảo Hành

Bảo hành tivi Samsung

Tivi Samsung được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua và không quá 27 tháng kể từ ngày sản xuất. Smart tivi và tivi Samsung thường đều có chế độ bảo hành như nhau.

Trong thời hạn bảo hành, bạn sẽ được sửa chữa, thay thế, bảo trì, bảo dưỡng miễn phí. Nhưng điều kiện bảo hành là gì và chính sách bảo hành tivi Samsung như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu Thông tin bảo hành tivi Samsung trong bài viết này.

Thông tin bảo hành Tivi Samsung

Các dòng Tivi Samsung (trừ các loại Tivi thương mại) đều được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng. Tivi Samsung được bảo hành tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung Việt Nam.

Thông tin bảo hành Tivi Samsung
Thông tin bảo hành Tivi Samsung

Điều kiện bảo hành

  • Tivi được sản xuất bởi Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
  • Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong thời hạn bảo hành.
  • Tivi không thuộc bất kỳ trường hợp từ chối bảo hành nào theo quy định của Samsung.
  • Tivi lỗi không hình hoặc không màn sáng.
  • Hình ảnh trên Tivi sai màu hoặc mờ.
  • Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03mm trở lên.
  • Xuất hiện chấm trắng trên màn hình.
  • Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm.
  • 05 chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình Tivi.

Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.

Các trường hợp không được bảo hành

  • Tivi Samsung hết hạn bảo hành.
  • Tivi bị hư hỏng do thiên tai hoặc sử dụng không dúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Không bảo hành phụ kiện đi kèm.
  • Tivi bị mất số Serial
  • Tivi bị can thiệp bởi bên ngoài hoặc người nhà tự sửa chữa không phải Samsung cũng không phải Trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung.
  • Hoặc thêm hoặc tháo phụ kiện của Tivi
  • Tivi đã được sử dụng với mục đích thương mại hoặc mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường (trừ các loại tivi được chỉ định dùng trong thương mại)

Thời hạn bảo hành Tivi Samsung

  • Tivi Samsung HD, FHD: bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua và không quá 27 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Tivi Samsung khách sạn, màn hình chuyên dụng: bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua và 39 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Tivi Samsung HD và FHD có ngày mua từ 01/06/2021: bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua và 15 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Tivi Micro LED Samsung: bảo hành 60 tháng kể từ ngày mua và 63 tháng kể từ ngày sản xuất.

Các dịch vụ đối với Tivi Samsung

  • Bộ phận chăm sóc khách hàng của Samsung: 1800588889
  • Dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn
  • Dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Trung tâm bảo hành ủy quyền
  • Dịch vụ sửa chữa điều hòa tận nhà
  • Dịch vụ lắp đặt điều hòa tận nhà
  • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Trung tâm bảo hành Tivi Samsung Hà Nội

Trung tâm bảo hành Tivi Samsung Hà Nội
Trung tâm bảo hành Tivi Samsung Hà Nội

Trung tâm bảo hành Tivi Samsung Hà Đông

  • Địa chỉ: Tầng B1, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông – Xem bản đồ
  • Sản phẩm hỗ trợ: Thiết bị di động, Máy tính xách tay
  • Thời gian hoạt động: 7h30 – 19h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy
  • Hotline: (0243) 5682529 – (0243) 5510466 – (0243) 5510467

Trung tâm bảo hành Tivi Samsung Hà Tây

  • Địa chỉ: 26 Phố Vồi, TT. Thường Tín, H. Thường Tín, Hà Tây – Xem bản đồ
  • Sản phẩm hỗ trợ: Thiết bị di động, Điện tử – Gia dụng – Màn hình máy tính
  • Thời gian hoạt động: 8h00 – 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy
  • Hotline: (0243) 3852855

Trung tâm bảo hành Tivi Samsung Cầu giấy

  • Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Báo Lao Động, 6 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy – Xem bản đồ
  • Sản phẩm hỗ trợ: Thiết bị di động, Điện tử – Gia dụng – Màn hình máy tính, Máy tính xách tay
  • Thời gian hoạt động: 7h30 – 19h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy 8h00 – 17h00 Chủ Nhật
  • Hotline: (0243) 5149540

Trung tâm bảo hành Tivi Samsung Bình Dương

Trung tâm bảo hành Tivi Samsung Thủ Dầu Một

  • Địa chỉ: Ô 8,9, Lô NP6, đường 30/4, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một – Xem bản đồ
  • Sản phẩm hỗ trợ: Thiết bị di động, Điện tử – Gia dụng – Màn hình máy tính, Máy tính xách tay, Máy lạnh hệ thống
  • Thời gian hoạt động: 7h30 – 19h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy 8h00 – 17h00 Chủ Nhật

Trung tâm bảo hành Tivi Samsung Hồ Chí Minh

Trung tâm bảo hành Tivi Samsung Hồ Chí Minh
Trung tâm bảo hành Tivi Samsung Hồ Chí Minh

Trung tâm bảo hành Tivi Samsung Huyện Củ Chi

  • Địa chỉ: 115 Tỉnh Lộ 8, Khu phố 7, TT. Củ Chi, H. Củ Chi – Xem bản đồ
  • Sản phẩm hỗ trợ: Thiết bị di động, Điện tử – Gia dụng – Màn hình máy tính, Máy lạnh hệ thống
  • Thời gian hoạt động: 8h00 – 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy
  • Số điện thoại: (0283) 7924925

Trung tâm bảo hành Tivi Samsung Quận 5

  • Địa chỉ: 308-310-312-314 Hồng Bàng, P. 15, Q. 5 – Xem bản đồ
  • Sản phẩm hỗ trợ: Thiết bị di động, Điện tử – Gia dụng – Màn hình máy tính
  • Thời gian hoạt động: 7h30 – 19h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy 8h00 – 17h00 Chủ Nhật
  • Số điện thoại: 19006047 (nhánh số 1)

Trung tâm bảo hành Tivi Samsung Quận 7

  • Địa chỉ: 1448 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Q. 7 – Xem bản đồ
  • Sản phẩm hỗ trợ: Thiết bị di động, Điện tử – Gia dụng – Màn hình máy tính
  • Thời gian hoạt động: 8h00 – 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy
  • Số điện thoại: (0283) 6365490

Trung tâm bảo hành Tivi Samsung Quận 3

  • Địa chỉ: 280 Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Q. 3 – Xem bản đồ
  • Sản phẩm hỗ trợ: Thiết bị di động, Điện tử – Gia dụng – Màn hình máy tính, Máy tính xách tay, Máy lạnh hệ thống
  • Thời gian hoạt động: 7h30 – 19h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy 8h00 – 17h00 Chủ Nhật
  • Số điện thoại: (0283) 8275252

>>Xem thêm: Danh sách Trung tâm bảo hành Samsung các tỉnh thành khác tại đây.

Kích hoạt bảo hành Tivi Samsung

Samsung khuyến khích người tiêu dùng kích hoạt bảo hành điện tử đúng hạn để đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho khách hàng và có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng sản phẩm.

Kích hoạt bảo hành Tivi Samsung
Kích hoạt bảo hành Tivi Samsung

Kích hoạt bảo hành Tivi Samsung bằng tin nhắn SMS

Gửi tin nhắn đến tổng đài của Samsung: 6060

  • Bước 1: Tìm trên tem bảo hành điện tử của Tivi số Serial Samsung.
  • Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp: [Số Serial] gửi 6060

Lưu ý: Phí 1000 đồng/tin

  • Bước 3: Nhận thông báo Kích hoạt bảo hành Tivi Samsung thành công nếu thông tin số Serial sản phẩm bạn cung cấp là đúng.

Kích hoạt bảo hành Tivi Samsung bằng cách gọi bộ phận chăm sóc khách hàng

Sau khi mua hàng, người tiêu dùng có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng theo số hotline sau:

  • 1800-588-889 (đối với cá nhân)
  • 1800-588-890 (đối với doanh nghiệp)

Sau đó cung cấp số Serial của Tivi để nhân viên chăm sóc khách hàng tiến hành kích hoạt bảo hành điện tử cho bạn.

Kích hoạt bảo hành Tivi Samsung trên ứng dụng CS One

CS One là ứng dụng bảo hành điện tử của Samsung trên điện thoại. Tải ứng dụng ở App Store cho hệ điều hành IOS và tải ở CH Play đối với hệ điều hành Android.

CS One giúp người tiêu dùng tra cứu, kích hoạt, cập nhật tin tức bảo hành ngay lập tức. Tiết kiệm thời gian và chi phí bảo hành cho cả khách hàng và doanh nghiệp.

>>Xem thêm: Cách tải App CS One để kích hoạt bảo hành Samsung tại đây.

  • Bước 1: Mở ứng dụng CS One và chọn ĐK Bảo Hành
Kích hoạt bảo hành Tivi Samsung trên App CS One
Kích hoạt bảo hành Tivi Samsung trên App CS One
  • Bước 2: Nhập số điện thoại đã mua hàng và số Serial hoặc quét mã QR Code trên tem bảo hành điện tử của Tivi Samsung. Hệ thống sẽ trả về thông tin Tivi đã được đăng ký kích hoạt bảo hành kèm với thời hạn bảo hành còn lại.

Kích hoạt bảo hành Tivi Samsung trên ứng dụng Samsung Members

Samsung Members là ứng dụng dành riêng cho người dùng Samsung – chỉ trên điện thoại Samsung mới có ứng dụng này.

Kích hoạt bảo hành Tivi bằng Quét mã QR Code

  • Bước 1: Vào ứng dụng Samsung Members chọn mục “Trợ giúp” và chọn “Đăng Ký
  • Bước 2: Sau khi trang Đăng ký sản phẩm mở ra thì chọn mục đầu tiên “Quét mã QR“. Bạn hãy hướng camera của điện thoại đến gần tem bảo hành điện tử trên Tivi để quét.

Ứng dụng sẽ đăng ký bảo hành điện tử cho Tivi có mã QR Code bạn vừa quét được.

Kích hoạt bảo hành Tivi bằng số Serial hoặc IMEI

  • Bước 1: Tìm Model và số Serial hoặc IMEI trên tem bảo hành điện tử của Tivi.
  • Bước 2: Cũng giống như cách trên bạn mở ứng dụng Samsung Member -> Trợ giúp -> Đăng ký.
  • Bước 3: Chọn “Nhập th.tin hoặc quét mã vạch” – ở bước này khác với bước trên một chút, là bạn chọn phương thức thứ 3 thay vì chọn đầu tiên như ở trên.
  • Bước 4: Chọn “Tivi” sau đó nhập Model vào ô “Kiểu máy” và nhập số Serial hoặc IMEI vào ô bên dưới. Hoặc chọn icon mã vạch để tiến hành quét mã vạch và model, số Serial sẽ tự hiển thị.

Kích hoạt bảo hành Tivi Samsung qua Website

  • Bước 1:

Truy cập đường link https://www.samsung.com/vn/support/your-service/main để vào trang web chính thức của Samsung. Sau đó chọn “Đăng nhập“nếu bạn đã có tài khoản. Hoặc chọn “Tạo tài khoản” để tạo 1 tài khoản mới.

  • Bước 2:

Nhập số Serial hoặc IMEI để xác nhận.

  • Bước 3:

Nhập ngày mua Tivi. Chụp ảnh hóa đơn mua hàng và tải lên website (nếu có). Như vậy là bạn đã hoàn thành quá trình kích hoạt bảo hành điện tử cho Tivi qua Website.

Tra cứu thông tin bảo hành

Tra cứu bảo hành Tivi Samsung bằng Website

  • Bước 1:

Truy cập đường link https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/

Chọn “TV”

Tra cứu thông tin bảo hành Tivi Samsung trên Website
Tra cứu thông tin bảo hành Tivi Samsung trên Website
  • Bước 2:

Nhập số Serial của Tivi Samsung -> click vào ô Tôi không phải là người máy và nhấn “Kiểm tra” để nhận thông tin bảo hành cũng như thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

Tra cứu thông tin bảo hành Tivi Samsung qua Website
Tra cứu thông tin bảo hành Tivi Samsung qua Website

Phần mềm quản lý Bảo hành điện tử cho Tivi Samsung

Samsung đã lựa chọn ứng dụng Phần mềm quản lý bảo hành điện tử vào quản lý bảo hành cho Tivi và các sản phẩm của Samsung. Đồng thời chăm sóc và tương tác với người dùng qua hệ thống này.

Phần mềm được phát triển với nhiều tính năng hữu ích phù hợp với nhu cầu hiện nay của thị trường:

  • Quản lý thông tin bảo hành
  • Quản lý ca bảo hành, bảo trì
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Quản lý phiếu xuất kho cho đại lý
  • Tạo mã thùng hàng
  • Các tính năng khác

Tivi Samsung được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng và không quá 27 tháng kể từ ngày sản xuất. Trong thời gian này, nếu Tivi gặp bất kỳ sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu bảo hành miễn phí.

Bài viết này có hữu ích?
[Total:1 Average: 5]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *