Thông tin bảo hành tủ lạnh Electrolux chính hãng
Đối với những khách hàng chọn lựa sản phẩm tủ lạnh Electrolux, sự an tâm và tiện lợi không chỉ xuất phát từ chất lượng sản phẩm mà còn từ quy trình bảo hành tủ lạnh Electrolux mang lại.
Chính sách bảo hành tủ lạnh Electrolux
Thời hạn bảo hành
Các sản phẩm của Electrolux được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua đầu tiên. Đối với tủ lạnh sản phẩm được bảo hành tại nhà.
Bảo hành mở rộng
Điều kiện và điều khoản gia hạn bảo hành sẽ được áp dụng tương tự với điều khoản của Quy định bảo hành chung.
Gói bảo hành mở rộng sẽ có hiệu lực ngay khi thời hạn bảo hành cơ bản chấm dứt, với thời hạn bảo hành lên đến 3 năm tùy vào gói dịch vụ Quý khách lựa chọn.
Các trường hợp tủ lạnh Electrolux không được bảo hành
Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành của quý khách nếu vi phạm một số điều kiện sau:
- Tủ lạnh bị hư hỏng do môi trường, thiên nhiên, lũ lụt…
- Bị hỏng do sử dụng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Bị hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Tủ lạnh đã bị thay đổi hoặc đã sửa tại các địa điểm khác trước.
- Số Serial trên tủ lạnh bị thay đổi hoặc tẩy xóa, chắp vá,…
- Tủ lạnh hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo lưu kho không đúng cách.
- Các phụ kiện đi kèm (linh kiện bằng nhựa, mặt kính…) hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động.
Điều kiện bảo hành tủ lạnh Electrolux
Trung tâm bảo hành Electrolux sẽ bảo hành miễn phí nếu sản phẩm tủ lạnh của quý khách đủ điều kiện sau đây:
- Tủ lạnh còn trong thời hạn bảo hành.
- Tủ lạnh được sản xuất, lắp đặt, nhập khẩu bởi Electrolux.
- Tủ lạnh bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Tủ lạnh, kiểu tủ lạnh, số máy vẫn còn nguyên vẹn, đúng thông tin sản phẩm.
- Tủ lạnh còn nguyên tem, nhãn sản phẩm, số Serial, hình dạng tủ lạnh còn nguyên vẹn.
Lưu ý: Dịch vụ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm “Tủ lạnh” được lắp đặt vá sử dụng trong khu vực đất liền, không áp dụng cho sản phẩm sử dụng trên tàu/thuyền.
Cách kích hoạt bảo hành tủ lạnh Electrolux
Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về kích hoạt bảo hành điện tử.
Cách 1: Kích hoạt bảo hành qua Website
Quý khách truy cập Website: https://www.electrolux.vn/ho-tro/dang-ky-san-pham/
Bước 2: Khách hàng điền Model sản phẩm, sau khi xuất hiện sản phẩm quý khách bấm Đăng ký sản phẩm này.
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin khách hàng và thông tin mua hàng.
Bước 4: Xác nhận ở mục Đồng ý nhận nội dung tiếp thị và nhấn nút Đăng ký để hoàn tất việc đăng ký.
Cách 2: Kích hoạt bảo hành qua tổng đài Electrolux
Cách này dành cho khách hàng không tiện trong việc sử dụng máy tính để kích hoạt bảo hành của Electrolux thì việc gọi về tổng đài 1800 588 899 là lựa chọn tốt nhất.
Trước khi gọi, quý khách phải nhớ xem trước các thông tin như số Serial sản phẩm, ngày mua hàng, thống tin khách hàng…
Ngoài ra khách hàng cũng có thể liên hệ đến các trung tâm bảo hành gần nhất.
Cách tra cứu bảo hành tủ lạnh Electrolux
Cách 1: Liên hệ tổng đài Electrolux
Ngoài cách nhắn tin, quý khách có thể kiểm tra thông tin bảo hành của máy giặt Electrolux bằng cách gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng Electrolux trên toàn quốc.
Quý khách chỉ cần gọi đến số 1800 588 899 (miễn phí) và cung cấp model sản phẩm, số Serial máy, ngày mua hàng, thông tin khách hàng để được kích hoạt bảo hành điện tử.
Cách 2: Truy cập Website chính hãng: Tại đây
Bước 1: Mở trình duyệt web Instaedge.com: Tại đây
Sau đó nhập vào số Model để thực hiện bước tiếp theo
Bước 2: Điền thông tin chi tiết theo form yêu cầu
Bước 3: Hoàn thành thông tin, hệ thống sẽ tự động gửi thông tin bảo hành đến quý khách.
Cách 3: Liên hệ trực tiếp nơi mua sản phẩm
Cách này rất tiện lợi nếu bạn mua sản phẩm tại cửa hàng, trung tâm nơi gần bạn sống.
Ví dụ: Quý khách mua tủ lạnh Electrolux tại Điện máy xanh, bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng gần nhất để yêu cầu tra cứu thông tin bảo hành. Hoặc có thể đến các hệ thống siêu thị điện máy khác.
Trung tâm bảo hành Electrolux
Trung tâm bảo hành tủ lạnh Electrolux là điểm đến lý tưởng cho nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và hiệu quả, Electrolux cam kết đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Việc có nhiều chi nhánh và tiện ích tra cứu thông tin bảo hành trực tuyến giúp tối ưu hóa quá trình chăm sóc sản phẩm, làm cho trung tâm trở thành đối tác đáng tin cậy của mọi gia đình.
Dưới đây là danh sách các trung tâm bảo hành Electrolux uy tín nhất:
Trung tâm Bảo hành Electrolux Chính hãng
Kết luận
Việc Thông tin bảo hành tủ lạnh Electrolux chính hãng là một bước quan trọng để đảm bảo rằng quý khách có quyền lợi và sự hỗ trợ khi cần thiết. Hãy kích hoạt bảo hành điện tử và tra cứu thông tin bảo hành để dễ dàng trong việc theo dõi và bảo quản tủ lạnh của mình một cách tốt nhất.