Thông tin bảo hành tủ lạnh SHARP chính hãng

Chính sách bảo hành tủ lạnh Sharp

Thời hạn bảo hành

Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho các loại tủ lạnh Sharp chính hãng và được phân phối chính thực tại thị trường Việt Nam.

Tủ lạnh Sharp chính hãng có thời hạn bảo hành quy định là 12 đến 24 tháng tính từ ngày mua hàng nhưng không quá 30 tháng tính từ ngày sản xuất.

Điều kiện bảo hành miễn phí

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp sẽ bảo hành miễn phí nếu tủ lạnh của khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Tủ lạnh còn thời hạn bảo hành theo quy định
  • Tủ lạnh bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của Sharp
  • Phiếu bảo hành tủ lạnh Sharp còn nguyên vẹn và thông tin trên phiếu trùng khớp với hệ thống thông tin sản phẩm.
  • Số serial, tem, mác của tủ lạnh còn nguyên vẹn và không có bất kì dấu hiệu tẩy xóa, rách nát, chắp vá nào.
  • Không thuộc các trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định của Sharp.

Trường hợp từ chối bảo hành

Sharp sẽ không bảo hành miễn phí tủ lạnh cho khách hàng nếu vi phạm các điều kiện của hãng và thuộc một trong các điều kiện sau:

  • Tủ lạnh bị hỏng do các yếu tố bên ngoài như thời tiết, khí hậu, lũ lụt, thiên tai…
  • Sản phẩm sử dụng sai mục đích, chức năng.
  • Sử dụng lắp đặt, bảo quản tủ lạnh không đúng các hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Tủ lạnh Sharp bị thay đổi hoặc sửa chữa tại địa chỉ kém uy tín.
  • Từ chối bảo hành linh kiện kèm theo.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành tủ lạnh Sharp

Bước 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: SHARP_BH_[Kiểu máy]_[Số máy] gửi số điện thoại 0965 663 787.

Kích hoạt bảo hành tủ lạnh Sharp qua tin nhắn
Kích hoạt bảo hành tủ lạnh Sharp qua tin nhắn

Trong đó:

  • “_” là khoảng trắng
  • Kiểu máy: mã sản phẩm  
  • Số máy: số seri trên tem của sản phẩm

Bước 2: Cung cấp thông tin. 

Sau khi thực hiện xong “Bước 1”, quý khách sẽ cung cấp tên và địa chỉ của mình cho Sharp theo cú pháp: SHARP_HT_[Tên]_DC_[Địa chỉ] gửi 0965 663 787

Quý khách cũng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành sau khi kích hoạt bảo hành thành công ở “Bước 3”.

Bước 3: Kiểm tra thời gian bảo hành 

Sau khi đăng ký thành công, kiểm tra thông tin bằng cú pháp SHARP_KT và gửi đến 0965 663 787.

Hướng dẫn tra cứu bảo hành tủ lạnh Sharp

Cách 1: Kiểm tra bảo hành qua giấy bảo hành

Khi hoàn thành thủ tục mua tủ lạnh tại cửa hàng bạn nhận được giấy bảo hành tủ lạnh. Trên giấy sẽ ghi rõ ràng thời hạn bảo hành tủ lạnh. Bạn có thể kiểm tra lại thời gian bảo hành trên phiếu bảo hành hàng hoá. 

Tuy nhiên, sau thời gian dài có thể phiếu bảo hành đã bị mất hay bị rách, bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau:

Cách 2: Kiểm tra bảo hành qua tin nhắn

Kiểm tra bảo hành qua tin nhắn gửi đến tổng đài của Sharp Việt Nam theo cú pháp: SHARP_KT gửi 0965 663 787

Cách này chỉ thực hiện được khi bạn đã kích hoạt bảo hành thành công.

Tra cứu bảo hành tủ lạnh Sharp qua tin nhắn
Tra cứu bảo hành tủ lạnh Sharp qua tin nhắn

Lưu ý: Dùng số điện thoại đăng ký bảo hành để thực hiện kiểm tra bảo hành này.

Cách 3: Kiểm tra bảo hành qua tổng đài của Sharp

Tra cứu bảo hành qua tổng đài CSKH của Sharp, thông tin cần thiết để kiểm tra gồm có SĐT đã đăng ký bảo hành, loại máy và số seri của sản phẩm. 

Quý khách gọi đến tổng đài qua số hotline: 028 6279 7000 hoặc 0977 111 890 thì nhân viên của Sharp sẽ tìm hiểu giúp bạn.

Với lượng khách hàng chăm sóc ngày một đông hơn nên tổng đài của Sharp Việt Nam khó lòng đáp ứng ngay nhu cầu của khách hàng. Nên chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ bảo hành của baohanh-sharp.com

Trung tâm bảo hành Sharp

Kết luận

Bảo Hành Tủ Lạnh Sharp không chỉ là sự cam kết về chất lượng mà còn là hứa hẹn về sự an tâm và thuận lợi trong mọi gia đình. Sharp không chỉ là đối tác sản phẩm mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang lại trải nghiệm đẳng cấp và hiệu quả cho mỗi khách hàng.

Liên hệ