Thông tin Bảo hành Tivi Sony: Kích hoạt, Tra cứu, Trung tâm bảo hành

Tivi Sony được bảo hành 24 tháng kể từ ngày khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử. Vậy điều kiện bảo hành là gì? Và cách tra cứu, kích hoạt bảo hành như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu Thông tin Bảo hành Tivi Sony ở bài viết này để nắm rỏ hơn và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho bạn.

Thông tin bảo hành

Các sản phẩm Tivi Sony chỉ được bảo hành miễn phí ở các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Sony. Tivi phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện bảo hành do Sony quy định.

Điều kiện bảo hành chính hãng

  • Tivi được bảo hành tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền Sony
  • Trong thời bảo hành, Tivi được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất.
  • Bảo hành cho Tivi Sony bao gồm: Nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện.
  • Bảo hành Tivi Sony không bao gồm: hỗ trợ kỹ thuật phần cứng, hướng dẫn sử dụng, khôi phục dữ liệu hoặc tháo gỡ xóa các loại mật khẩu trên tivi.
  • Tivi Sony sẽ được bảo hành tại nhà nếu khoảng cách từ bạn đến Trung tâm bảo hành không vượt quá 50km. Nếu vượt quá 50km thì việc bảo hành tận nhà sẽ do Trung tâm bảo hành với khách hàng thỏa thuận.
  • Tivi Sony được bảo hành tại nhà không áp dụng cho các trường hợp hư hỏng phụ kiện hoặc các trường hợp có thể xử lý từ xa.

Thời hạn bảo hành Tivi Sony

  • Tivi Sony được bảo hành 24 tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành và điều khiển Tivi đi kèm sẽ được bảo hành 12 tháng.
  • Trường hợp không kích hoạt bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính theo ngày mua trên hóa đơn và không vượt quá 6 tháng kể từ ngày công bố hết hạn bảo hành trên website chính thức của sony.
  • Trường hợp không kích hoạt bảo hành và không có hóa đơn mua hàng, thời hạn bảo hành sẽ được căn cứ vào ngày hết hạn nêu trên.

Các trường hợp Tivi Sony không được bảo hành

  • Tivi Sony hết hạn bảo hành.
  • Hư hỏng không do lỗi của nhà sản xuất.
  • Tivi Sony không được phân phối chính hãng bởi Sony Việt Nam
  • Tivi bị thay đổi kết cấu hoặc sửa chữa tại các nơi không được Sony Việt Nam ủy quyền.
  • Tivi bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn khi sử dụng hoặc do lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn. (Ví dụ: Tivi có dấu hiệu sét đánh, đánh lửa điện hoặc có nước, chất lỏng ở bên trong Tivi. Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn,…)
  • Tivi bị hư hỏng do có côn trùng chui vào bên trong.
  • Hư hỏng do Tivi dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị ngoại vi,… không chính hãng.
  • Màn hình Tivi có từ 2 điểm ảnh lỗi trở xuống sẽ bị từ chối bảo hành.
  • Các bộ phận Tivi hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
  • Các Tivi không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Sony Việt Nam, không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ như có dấu hiệu tẩy xóa, thay đổi thông tin.
  • Tem nhãn chứ Model, số Serial/IMEI của Tivi bị rách hoặc mất số, không đọc được.
  • Tem niêm trên sản phẩm bị rách, vỡ.
  • Số IMEI trên Tivi Sony không trùng khớp với thông tin trên hệ thống.

Trung tâm bảo hành Tivi Sony

Trung tâm bảo hành Tivi Sony Hà Nội

Trung tâm bảo hành Tivi Sony
Trung tâm bảo hành Tivi Sony

Trung tâm bảo hành Tivi Sony Thanh Xuân

  • Địa chỉ: 129G Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội – Xem đường đi
  • Điện thoại: 02435579339

Trung tâm bảo hành Tivi Sony Long Biên

  • Địa chỉ: 164A Đ. Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội – Xem đường đi
  • Điện thoại: 02438725455

Trung tâm bảo hành Tivi Sony Cầu Giấy

  • Sony Center Trần Thái Tông- Samnec
  • Địa chỉ: 11 P.Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội – Xem đường đi
  • Điện thoại: 02437939060

Trung tâm Bảo hành Tivi Sony Hồ Chí Minh

Trung tâm bảo hành Tivi Sony thành phố Hồ Chí Minh
Trung tâm bảo hành Tivi Sony thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm bảo hành Tivi Sony Thủ Đức

  • Địa chỉ:9A Đ. Số 4, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh – Xem đường đi
  • Điện thoại: 02837228509

Trung tâm bảo hành Tivi Sony Quận 1

  • Địa chỉ: 151 Đ. Đinh Tiên Hoàng, P. ĐAKAO, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh – Xem đường đi
  • Điện thoại: 02866512445

Trung tâm bảo hành Tivi Sony Gò Vấp

  • Địa chỉ:163 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh – Xem đường đi
  • Điện thoại: 0896563357

Trung tâm bảo hành Tivi Sony Tân Bình

  • Địa chỉ: 132 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh – Xem đường đi
  • Điện thoại: 02838116366

Trung tâm bảo hành Tivi Sony Hóc Môn

  • Địa chỉ: 32/8 Đ. Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh – Xem đường đi
  • Điện thoại: 02866752195

Trung tâm bảo hành Tivi Sony Quận 6

  • Địa chỉ: 281 Đ. Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh – Xem đường đi
  • Điện thoại: 02862764019

>> Xem thêm: Danh sách các Trung tâm bảo hành Ủy quyền Sony ở các tỉnh thành khác tại đây.

Kích hoạt bảo hành Tivi Sony

Quý khách hàng có thể yêu cầu đại lý/ cửa hàng phân phối chính thức của Sony kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi mua Tivi để được đảm bảo quyền lợi tốt nhất và tham gia các chương trình khuyến mãi của Sony.

Kích hoạt bảo hành Tivi Sony
Kích hoạt bảo hành Tivi Sony

Hoặc bạn có thể kích hoạt bảo hành Tivi Sony tại nhà bằng một trong hai cách đơn giản sau:

Kích hoạt bảo hành Tivi Sony bằng cách gọi tổng đài

Khách hàng có thể gọi đến số hotline: 1800 588 885 (miễn phí).

Sau đó cung cấp các thông tin cá nhân như: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Model, số Serial, ngày mua hàng để nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ kích hoạt bảo hành cho Tivi Sony giúp bạn.

Bộ phận chăm sóc khách hàng Sony hoạt động tất cả các ngày trong tuần:

  • Thứ 2 đến thứ 6: 8h đến 22h
  • Thứ 7, Chủ nhật: 8h đến 19h
  • Không làm việc trong các ngày nghỉ lễ và tết Âm lịch.

Kích hoạt bảo hành Tivi Sony qua Website

Bước 1: Khách hàng truy cập vào trang web Kích hoạt bảo hành chính thức của Sony Tại đây.

Bước 2: Kéo đến mục “Loại yêu cầu” chọn “Kích hoạt bảo hành điện tử”

Kích hoạt bảo hành Tivi Sony trên Website
Kích hoạt bảo hành Tivi Sony trên Website

Bước 3: Nhập đầy đủ các thông tin liên hệ và thông tin liên quan đến sản phẩm để kích hoạt bảo hành điện tử.

Nhập thông tin kích hoạt bảo hành Tivi Sony
Nhập thông tin kích hoạt bảo hành Tivi Sony
Nhập thông tin chung để Kích hoạt bảo hành Tivi Sony
Nhập thông tin chung để Kích hoạt bảo hành Tivi Sony

Tra cứu bảo hành Tivi Sony

Tra cứu thông tin bảo hành Tivi Sony qua tổng đài

  • Bạn có thể gọi đến số hotline của Sony: 1800 588 885
  • Cung cấp thông tin như Họ và tên, số điện thoại, Model, số Serial của Tivi,… Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ kiểm tra thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm và báo cho bạn.

Tra cứu thông tin bảo hành Tivi Sony qua Website

Truy cập đường dẫn Website tra cứu thông tin bảo hành Tivi Sony tại đây:

https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu

Sau đó nhập đầy đủ cần thông tin cần thiết như bên dưới và chọn “KIỂM TRA” để xem thời gian bảo hành còn lại của Tivi nhà bạn là bao lâu:

  • Chủng loại
  • Tên sản phẩm
  • Số Serial
Tra cứu thông tin bảo hành Tivi Sony
Tra cứu thông tin bảo hành Tivi Sony

Phần mềm quản lý bảo hành điện tử cho Tivi Sony

Ứng dụng Phần mềm quản lý bảo hành điện tử vào các sản phẩm Tivi Sony là một giải pháp tốt nhất hiện nay. Phần mềm có thể giúp cho doanh nghiệp quản lý bảo hành và tương tác với khách hàng một cách tốt nhất.

Bởi Phần mềm Bảo hành điện tử hội tụ những tính năng hữa ích và được phát triển một cách tối ưu phù hợp với nhu cầu quản lý như sau:

  • Quản lý thông tin bảo hành
  • Quản lý ca bảo hành, bảo trì
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Quản lý phiếu xuất kho cho đại lý
  • Tạo mã thùng hàng
  • Các tính năng khác

Tivi Sony được bảo hành 24 tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử. Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được hỗ trợ sửa chữa từ xa hoặc bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa, thay thế linh kiện tận nhà nếu có lỗi xuất phát từ nhà sản xuất và địa chỉ cách trung tâm bảo hành không quá 50km.

Để được hưởng tất cả các chế độ bảo hành miễn phí, Tivi Sony của bạn cần có thông tin trên hệ thống bảo hành hoặc có phiếu mua hàng. Và tem nhãn, số Serial phải còn nguyên vẹn, không thay đổi, tẩy xoá.

Liên hệ