Giá triển khai phần mềm Bảo hành điện tử theo gói [2024]
Phần mềm Bảo hành điện tử là công cụ theo dõi và quản lý dịch vụ bảo hành của doanh nghiệp. Với phần mềm này:
- Khách hàng có thể chủ động kích hoạt/tra cứu bảo hành.
- Doanh nghiệp quản lý dữ liệu bảo hành tập trung trên hệ thống. Không cần lưu trữ bất kỳ tài liệu giấy nào.
- Các quy trình liên quan đến bảo hành như thông báo hết hạn, cập nhật trạng thái bảo hành,…sẽ được tự động hóa thực hiện.
- Các đại lý của doanh nghiệp có thể theo dõi danh sách sản phẩm, thông tin bảo hành, thông tin xuất/nhập kho sản phẩm…
Dưới đây là các tính năng nổi bật và giá phần mềm bảo hành điện tử theo từng gói:
Các tính năng của phần mềm bảo hành điện tử
Kích hoạt và tra cứu bảo hành bằng nhiều phương thức
Bảo hành điện tử cung cấp nhiều phương thức kích hoạt và tra cứu bảo hành. Nhằm giúp doanh nghiệp đáp ứng được nhu cầu và điều kiện của các tệp khách hàng khác nhau.
Các phương thức để tra cứu và kích hoạt bảo hành điện tử:
- Nhắn tin SMS theo cú pháp in trên tem bảo hành.
- Quét mã QR Code trên tem bảo hành.
- Kích hoạt và tra cứu trên website bảo hành của doanh nghiệp.
- Kích hoạt và tra cứu qua Zalo OA của doanh nghiệp.
Ngoài phương thức nhắn tin SMS, tất cả phương thức còn lại đều yêu cầu doanh nghiệp phải xây dựng website bảo hành.
Khi khách hàng thực hiện kích hoạt bảo hành trên website, dữ liệu sẽ đổ về hệ thống quản lý, lúc này doanh nghiệp sẽ thu được thông tin của khách hàng.
Quản lý quy trình bảo hành theo từng giai đoạn
Phần mềm bảo hành điện tử giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ quy trình bảo hành, từ lúc khách hàng gửi yêu cầu đến khi hoàn tất việc bảo hành. Bao gồm cả lúc giao nhận sản phẩm, xác nhận thông tin bảo hành, lập phiếu, cho đến việc thông báo kết quả xử lý cho khách hàng.
Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể theo dõi chặt chẽ từng giai đoạn của quá trình, đảm bảo rằng mọi yêu cầu đều được xử lý kịp thời và chính xác.
Thông báo và nhắc nhở tự động
Phần mềm sẽ tự động gửi thông báo xác nhận, cảm ơn hoặc nhắc nhở khách hàng về tình trạng bảo hành, lịch bảo trì,…thông qua email hoặc Zalo OA được tích hợp.
Phân loại kho sản phẩm rõ ràng
Danh sách sản phẩm được phân loại chi tiết theo từng trạng thái cụ thể:
- Sản phẩm vừa nhập kho.
- Sản phẩm đã xuất kho/chờ xuất kho.
- Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành.
- Sản phẩm đang tồn kho.
Cách phân loại này giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và quản lý trong quá trình bảo hành.
Tích hợp với CRM
Phần mềm bảo hành điện tử có khả năng kết nối và đồng bộ hóa thông tin bảo hành với các dữ liệu kinh doanh quan trọng khác. Điều này giúp loại bỏ tình trạng dữ liệu rời rạc, giảm thiểu sai sót do nhập liệu thủ công. Đảm bảo doanh nghiệp luôn có một nguồn thông tin chính xác, nhất quán để quản lý quy trình bảo hành hiệu quả.
==> Trên đây là một số các tính năng nổi bật của phần mềm bảo hành điện tử. Để biết thêm các tính năng chi tiết, vui lòng liên hệ BlueData để được tư vấn.
Bảng giá triển khai phần mềm bảo hành điện tử BlueData
Phần mềm Bảo hành điện tử của BlueData được triển khai theo gói, để phù hợp với nhu cầu và quy mô của từng doanh nghiệp.
Mỗi gói bao gồm các tính năng và mức hỗ trợ khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao. Giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn giải pháp phù hợp với ngân sách và yêu cầu quản lý bảo hành của mình.
STT | Tên gói | Giá triển khai một năm |
1 | Gói phần mềm BHĐT Cơ bản | 2.900.000đ |
2 | Gói phần mềm BHĐT Standard | 4.900.000đ |
3 | Gói phần mềm BHĐT Pro | 8.900.000đ |
4 | Gói phần mềm BHĐT Enterpirse (Cấu hình theo yêu cầu) | Liên hệ |
(*) Giá trên chưa bao gồm phí VAT.
Các dịch vụ mở rộng hỗ trợ (Không bắt buộc):
STT | Hạng mục | Thời hạn | Thành tiền |
1 | Hosting lưu trữ dữ liệu | 1 năm | 1.200.000đ |
2 | Đăng ký và duy trì tổng đài SMS – 7039 | 1 năm | 3.600.000đ |
3 | Đăng ký SMS brandname | 1 năm | 3.600.000đ |
4 | Đăng ký SMS OTP (chung) | 1 năm | 1.200.000đ |
5 | Dịch vụ gói nạp tiền trả trước | 1 năm | 1.000.000đ |
6 | Đăng ký và gia hạn Zalo OA | 1 năm | 1.200.000đ |
7 | Gói nạp tiền Zalo OA | 1 lần | 1.000.000đ |
8 | Tích hợp SMS và Zalo OA | 1 lần | 1.500.000đ |
9 | Bảo mật SSL | 1 năm | 300.000đ |
Lợi ích khi sử dụng phần mềm bảo hành điện tử
Tối ưu hóa quản lý bảo hành
Nhờ phần mềm, doanh nghiệp có thể quản lý toàn bộ quy trình bảo hành từ đầu đến cuối một cách chính xác. Không chỉ giảm thiểu sai sót mà còn giúp tối ưu hóa thời gian xử lý, đảm bảo rằng mọi yêu cầu bảo hành đều được giải quyết nhanh chóng.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng
Khách hàng có thể dễ dàng kích hoạt và tra cứu thông tin bảo hành mọi lúc, mọi nơi thông qua các phương thức như quét mã QR, nhắn tin SMS, sử dụng website hoặc Zalo OA. Điều này mang lại sự thuận tiện và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Luôn đảm bảo tính minh bạch và chính xác
Toàn bộ thông tin liên quan đến bảo hành, từ dữ liệu sản phẩm, khách hàng đến lịch sử sửa chữa đều được quản lý tập trung. Giúp doanh nghiệp duy trì tính minh bạch và đảm bảo rằng thông tin luôn chính xác, và được cập nhật theo thời gian thực.
Góp phần thúc đẩy doanh thu
Một thương hiệu có dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp sẽ ghi điểm trong mắt khách hàng. Khả năng cao họ sẽ gắn bó và trung thành với thương hiệu.
Liên hệ BlueData để được tư vấn triển khai gói phần mềm bảo hành điện tử phù hợp với doanh nghiệp của bạn ngay nào!