Quy trình thực hiện Bảo hành máy lọc nước tại nhà

Sử dụng máy lọc nước, đặc biệt là máy điện giải đang ngày càng được các gia đình Việt ưa chuộng vì lợi ích mà nó đem lại. Tuy nhiên, quy trình bảo hành bảo trì máy lọc nước tại nhà thì còn nhiều người chưa biết đến. Để giải đắp thắc mắc và giải quyết các vấn đề, hãy cùng theo dõi dưới đây nhé!

Gửi yêu cầu bảo hành

Khi phát hiện vấn đề hoặc cần bảo trì cho máy lọc nước tại nhà, đầu tiên hãy gửi yêu cầu bảo hành của bạn. Cách thức gửi yêu cầu như sau:

  • Hotline chăm sóc khách hàng: Gọi điện đến số hotline để trình bày vấn đề và đăng ký yêu cầu bảo hành.
  • Form yêu cầu trực tuyến: Khách hàng có thể điền vào form yêu cầu trực tuyến trên trang web, việc làm này rất là thuận tiện.
hotline chăm sóc khách hàng

Tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành

Ngay khi yêu cầu của khách hàng được gửi đi, dữ liệu sẽ được ghi nhận ở phần mềm quản lý và đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin và xác nhận yêu cầu. Khách hàng sẽ nhận được một số theo dõi để theo dõi trạng thái của yêu cầu bảo hành của mình.

Những bước tiếp nhận:

  • Xác nhận nhận được yêu cầu: Khách hàng sẽ nhận được xác nhận qua Email hoặc tin nhắn về việc cửa hàng đã nhận được yêu cầu.
  • Mã theo dõi yêu cầu: Khách hàng sẽ được cung cấp mã theo dõi trạng thái của yêu cầu bảo hành của mình.

Nhân viên tiếp nhận thông tin

Sau khi yêu cầu của khách hàng được xác nhận, nhân viên sẽ liên hệ và thực hiện theo quá trình gồm:

  • Kiểm tra tình trạng máy lọc nước: Kiểm tra, xác định xem tình trạng máy lọc nước của khách hàng đang gặp sự cố gì và cần bảo trì gì.
  • Thảo luận với khách hàng về tình trạng máy lọc nước: Thảo luận chi tiết với khách hàng về vấn đề, cách xử lý và mức độ bảo dưỡng cần thiết.
  • Xác nhận quy trình bảo hành và bảo trì: Nếu có sự đồng thuận, nhân viên sẽ xác nhận với khách hàng về quy trình bảo hành và bảo trì cụ thể.
  • Lên lịch bảo trì hoặc sửa chữa: Sau khi khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ lên lịch bảo trì hoặc sửa chữa máy lọc nước tại nhà của khách hàng theo thời gian thuận lợi nhất.
hỗ trợ sửa chữa máy lọc nước tại nhà

Bảo hành cho khách hàng

  • Thông báo và xác nhận đồng ý: Nhân viên sẽ thông báo kết quả kiểm tra và đề xuất giải pháp cho khách hàng
  • Lập hóa đơn và giao dịch: Hóa đơn chi tiết về dịch vụ bảo trì hoặc sửa chữa sẽ được lập và giao dịch được thực hiện qua hệ thống.
  • Hỗ trợ sau bảo hành: Khách hàng sẽ được hỗ trợ sau bảo hành, bao gồm hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc.

Đó là những chia sẻ của Bluedata về Quy trình thực hiện bảo hành, bảo trì lọc nước tại nhà. Hãy tiếp tục đón xem những chia sẻ của chúng tôi để có thêm những kinh nghiệm trong việc bảo hành, bảo trì máy lọc nước tại nhà nhé!

Xem thêm:

Liên hệ