Chính sách và hướng dẫn bảo hành tủ lạnh Samsung

Tủ lạnh là một thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình, và sự ổn định cùng chất lượng của nó đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì thực phẩm tươi ngon và an toàn. Khi bạn quyết định đầu tư vào một chiếc tủ lạnh, không chỉ là về hiệu suất mà còn về cam kết bảo hành.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về chính sách và hướng dẫn bảo hành tủ lạnh Samsung, một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành điện tử gia dụng.

Chính sách bảo hành Samsung

Samsung cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm không chỉ là về sản phẩm chất lượng mà còn là về dịch vụ CSKH tận tâm. Dưới đây là một số chính sách nổi bật:

Chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung
Chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung

Thời Hạn Bảo Hành

Mọi sản phẩm của Samsung đều đi kèm với một thời hạn bảo hành. Tủ lạnh Samsung có thời hạn bảo hành 24 tháng tính từ ngày sản xuất 30 tháng.

Samsung cung cấp dịch vụ bảo hành toàn cầu, giúp người tiêu dùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm của họ ở mọi nơi trên thế giới.

Dịch vụ bảo hành nhanh chóng

Hệ thống dịch vụ bảo hành của Samsung được thiết kế để đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng. Quy trình bảo hành được tối ưu hóa để giảm thiểu thời gian chờ đợi.

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho các sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc không đáp ứng được các điều kiện bảo hành tủ lạnh Samsung.

Với dịch vụ này khách hàng phải chi trả toàn bộ chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành.

Lưu ý: Trung tâm bảo hành có quyền từ chối đối với các sản phẩm không do hãng Samsung phân phối vì lý do các linh kiện thay thế không phù hợp hoặc trở ngại về các vấn đề kỹ thuật.

Các trường hợp tủ lạnh Samsung được bảo hành

  • Tủ lạnh không vào điện hoặc vào điện kém
  • Đèn bên trong ngăn dưới của tủ lạnh bị hỏng
  • Ngăn trên tủ lạnh không đông đá
  • Ngăn dưới tủ lạnh làm mát kém hoặc không mát
  • Tủ lạnh bị đóng tuyết
  • Quạt gió không quay
  • Tủ lạnh bị rò rỉ nước

Các trường hợp tủ lạnh Samsung bị từ chối bảo hành

  • Bị hỏng do các yếu tố bên ngoài (thiên tai, hỏa hoạn, nhiệt độ, tác dộng vật lý, bị oxy hóa bởi hóa chất…).
  • Bị hỏng do sử dụng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Bị hỏng do lắp đặt không theo đúng hướng dẫn, tủ lạnh hết hạn bảo hành…

Điều kiện bảo hành tủ lạnh Samsung

  • Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành
  • Những lỗi kỹ thuật, hư hỏng do chất lượng linh kiện trong quá trình sản xuất.
  • Tủ lạnh còn nguyên tem, nhãn sản phẩm, số Serial, hình dạng tủ lạnh còn nguyên vẹn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin bảo hành điện tử tủ lạnh Samsung

Đối với khách hàng đã kích hoạt bảo hành điện tử.

Kiểm tra bảo hành tủ lạnh Samsung qua hotline

Quý khách liên hệ qua số hotline: 1800 588 889 tổng đài CSKH Samsung để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mãi…

Kiểm tra qua tin nhắn SMS

Quý khách có thể xem mã số IMEI đằng sau tủ lạnh Samsung.

Soạn tin nhắn theo cú pháp gồm: 15 chữ số IMEI sản phẩm, sau đó gửi về tổng đài 6060 (miễn phí).

Kiểm tra qua website chính hãng

Bước 1: Truy cập vào trang web: Tại đây

Website tra cứu bảo hành tủ lạnh Samsung
Website tra cứu bảo hành tủ lạnh Samsung

Bước 2: Chọn nhóm sản phẩm “Điện tử gia dụng”, tại danh mục tủ lạnh chọn loại tủ lạnh và nhập số Serial

Bước 3: Tích chọn tôi không phải người máy

Bước 4: Nhấn kiểm tra

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử tủ lạnh Samsung

Gọi trực tiếp lên tổng đài

Để kích hoạt bảo hành tủ lạnh Samsung, bạn có thể trực tiếp liên hệ tới tổng đài của hãng theo số 1800 588 889.

Quý khách cần cung cấp một số thông tin như: Số Serial tủ, thông tin địa chỉ nhà, số điện thoại để nhân viên tổng đài kích hoạt trên hệ thống là được.

Soạn tin nhắn SMS

Soạn tin nhắn theo cú pháp: [Số Serial máy] gửi 6060

Kích hoạt bảo hành qua tin nhắn SMS
Kích hoạt bảo hành qua tin nhắn SMS

Trong đó:

[Số Serial máy] là dãy ký tự gồm cả số và chữ cái viết hoa in trên hộp sản phẩm hoặc sau máy.

Ví dụ: 785489635421589 gửi 6060

Lưu ý: Đối với dịch vụ kiểm tra, check bảo hành Samsung có tốn phí (từ 1000-2000đ)

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung

Danh sách trung tâm bảo hành Samsung là thông tin mà nhiều người đang tìm kiếm thông tin bảo hành cho sản phẩm của mình.

Trung tâm bảo hành SAMSUNG là một cơ sở chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa các sản phẩm, thiết bị cho khách hàng. Lợi ích cho người tiêu dùng và lợi ích cho doanh nghiệp.

Vậy thông tin các trung tâm bảo hành này của SAMSUNG ở đâu, mời bạn tham khảo bài viết này của Bảo Hành Điện Tử.

Xem thêm: Trung tâm Bảo hành Samsung Toàn quốc

Quý khách có thể tìm thêm một số trung tâm bảo hành khác thông qua Website của hãng:

https://www.samsung.com/vn/support/service-center/

  • Bước 1: Truy cập vào website trên.
  • Bước 2: Lướt xuống phần “Tìm trung tâm bảo hành” và chọn mục “Thiết bị gia dụng”.
  • Bước 3: Tiếp theo chọn mục “Tủ lạnh” và điền vị trí cần tìm.
Cách tìm trung tâm bảo hành Samsung
Cách tìm trung tâm bảo hành Samsung

Kết luận

Bảo hành tủ lạnh Samsung không chỉ là một cam kết về chất lượng mà còn là một dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng xuất sắc. Bằng cách tuân thủ hướng dẫn bảo dưỡng và sử dụng đúng, bạn sẽ giữ được hiệu suất và độ bền của sản phẩm trong thời gian dài, đồng thời hưởng lợi từ sự an tâm của chính sách bảo hành toàn cầu của Samsung.

Liên hệ