Các chức năng mở rộng của phần mềm Quản lý bảo hành

Bằng cách triển khai giải pháp phần mềm quản lý bảo hành, doanh nghiệp có thể cải thiện quy trình quản lý bảo hành và nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng.

Ngoài những chức năng quan trọng cần có của bất kỳ phần mềm quản lý bảo hành nào phải đáp ứng.

Thì những chức năng mở rộng của phần mềm quản lý bảo hành giúp tận dụng tối đa hóa giá trị của phần mềm để phát triển doanh nghiệp.

Hãy Bảo hành điện tử BlueData cùng khám phá một số chức năng bổ sung sau

Chức năng Tạo lập báo cáo, thống kê

Các tính năng tạo báo cáo, thống kê nâng cao, xuất dữ liệu Excel có thể cung cấp cho doanh nghiệp cái nhìn toàn diện về dữ liệu bảo hành, bao gồm thông tin về khiếu nại, sửa chữa và thay thế.

Điều này có thể giúp doanh nghiệp xác định các lĩnh vực mà họ có thể cải thiện quy trình bảo hành và giảm chi phí.

Chức năng Tích hợp với Zalo OA, Mini App

Tin nhắn Zalo OA là một phương thức Marketing mới thay thế cho SMS Brandname.

Theo như Báo cáo “The Connected Consumer Q4 2022” do MMA Việt NamDecision Lab công bố, thì Zalo tiếp tục giữ vị trí là ứng dụng nhắn tin phổ biến và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam từ 2020 đến nay.

Cụ thể,  theo như số liệu báo cáo tại danh mục những nền tảng nhắn tin hàng đầu Việt Nam, hết quý IV/2022, Zalo dẫn đầu với tỷ lệ sử dụng là 87%, theo sau là Facebook với 72%, Messenger là 58% và Instagram chiếm 15%.

Và Phần mềm quản lý bảo hành tích hợp chức năng gửi tin nhắn Zalo OA có thể mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đặc biệt là trong việc chăm sóc khách hàng và tăng cường tương tác trên nền tảng Zalo.

Chức năng Tích hợp chương trình Loyalty

Tích hợp chương trình loyalty vào quy trình triển khai bảo hành là một giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng cường sự gắn kết với khách hàng, tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng. 

Một số chức năng như:

  • Top-up tiền thưởng tới số điện thoại kích hoạt bảo hành thành công.
  • Thưởng tiền đối tác kỹ thuật lắp đặt.
  • Quay số trúng thưởng.

Tổng cộng, sự kết hợp giữa Loyalty và phần mềm quản lý bảo hành giúp doanh nghiệp xây dựng một hệ sinh thái tương tác tích cực với khách hàng, tăng cường giá trị thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Chức năng Quản lý, đối soát tiền thưởng

Phần mềm quản lý bảo hành có chức năng quản lý và đối soát tiền thưởng giúp thống kê số tiền nhân viên kỹ thuật đã có và tạo thành báo cáo cho kế toán.

  • Tạo báo cáo tiền thưởng: Phần mềm sẽ tự động tạo báo cáo tiền thưởng cho nhân viên kỹ thuật, bao gồm các thông tin như danh sách nhân viên, số tiền thưởng, thời gian nhận thưởng,…
  • Thống kê số tiền thưởng của từng nhân viên: Phần mềm sẽ thống kê số tiền thưởng của từng nhân viên kỹ thuật theo từng tháng, bao gồm tổng số tiền thưởng, tiền thưởng đã nhận, tiền thưởng chưa nhận,…
  • Tính toán tiền thưởng theo quy định: Phần mềm sẽ tự động lũy tiến tiền thưởng cho nhân viên kỹ thuật đáp ứng được điều kiện yêu cầu của chương trình (lắp đặt thành công sản phẩm hoặc kích hoạt bảo hành thành công).

Chức năng này giúp doanh nghiệp đảm bảo tính minh bạch và chính xác trong việc tính toán tiền thưởng cho nhân viên kỹ thuật, từ đó nâng cao sự hài lòng của nhân viên và góp phần thúc đẩy hiệu quả công việc.

Nắm bắt được nhu cầu này của doanh nghiệp, BlueData đã phát triển và xây dựng phần mềm quản lý bảo hành điện tử kết hợp cùng Tem bảo hành điện tử, Website bảo hành, App bảo hành tạo thành một hệ thống quản lý bảo hành toàn diện cho doanh nghiệp. Nhận Demo miễn phí!

Nhận Demo phần mềm quản lý bảo hành miễn phí
Nhận Demo miễn phí theo sản phẩm đang kinh doanh

Kết luận

Ngoài các chức cơ bản cần có để của một phần mềm quản lý bảo hành thành công. Thì phần mềm cần có thêm các chức năng khác hỗ trợ vào các hoạt động: phát triển kinh doanh, cải thiện dịch vụ, phát triển thương hiệu,…

Liên hệ