Đăng Ký, Tra Cứu Thông Tin Bảo Hành Máy In Brother
Tất cả các dòng Máy in Brother được bảo hành chính hãng 1 năm kể từ ngày mua. Bảo hành Máy in Brother không bao gồm các phụ kiện vật tư đi kèm theo máy như: mực in, giấy in,…
Vậy cách Đăng ký, tra cứu thông tin bảo hành Máy in Brother như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.
Thông tin bảo hành Máy in Brother
Máy in Brother có rất nhiều loại và nhiều dòng khác nhau, nhưng tất cả máy in Brother đều được bảo hành 1 năm kể từ ngày mua. Máy in sẽ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Brother.
Điều kiện bảo hành máy in Brother
Các loại máy in Brother sẽ được bảo hành, bảo trì, thay thế linh kiện, phụ tùng miễn phí nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau:
- Máy in Brother phải do Công ty Brother International (Việt Nam) cung cấp hoặc được phân phối bởi các nhà phân phối và đại lý Brother chính thức tại Việt Nam.
- Máy in Brother phải còn trong thời hạn bảo hành.
- Máy in Brother bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật đến từ nhà sản xuất.
- Máy in Brother phải còn nguyên trạng, bao gồm số Serial không được thay đổi hoặc tẩy xóa.
Bảo hành máy in Brother không bao gồm:
- Máy in Brother bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt,.. hoặc do côn trùng và động vật phá hoại.
- Máy in Brother bị lắp đặt và sử dụng sai hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
- Máy in Brother được sử dụng ở môi trường bụi bẩn, ẩm ướt hoặc bất kỳ trường hợp bị thấm nước và vào nước.
- Máy in Brother có dấu hiệu bị ẩm mốc, rỉ sét, ăn mòn do oxy hóa bởi hóa chất.
- Máy in Brother bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định của hãng.
- Không bảo hành phụ kiện, vật tư đi kèm với máy in như: hộp mực, băng mực, giấy in, …
Trường hợp từ chối bảo hành máy in Brother
Các dòng máy in Brother sẽ bị từ chối bảo hành và không được hưởng bất kỳ quyền lợi nào từ chính sách bảo hành của Brother Việt Nam nếu có trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không được mua nhà nguồn phân phối chính thức là Brother International Việt Nam hoặc các đại lý ủy quyền.
- Máy in Brother đã hết hạn bảo hành (1 năm kể từ ngày mua hàng)
- Máy in Brother bị mấy số Serial, bị thay đổi, tẩy xóa không đọc được.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật, biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
- Máy in Brother có dấu hiệu bị tháo lắp bởi bên thứ 3 không thuộc Brother ủy quyền bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do việc sử dụng phụ kiện, vật tư không do Brother sản xuất và phân phối.
Quy trình bảo hành máy in Brother
Bạn gặp phải khó khăn hoặc vấn đề hư hỏng linh kiện khi sử dụng máy in Brother hoặc máy in đa chức năng và còn trong thời hạn bảo hành từ Brother Việt Nam. Hãy thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Gọi đến số hotline: 1900-6062
- Bước 2: Mang máy đến trung tâm bảo hành ủy quyền của Brother.
- Bước 3: Xác thực thông tin mua hàng, số Serial máy in Brother và chờ đợi sản phẩm được bảo hành.
- Bước 4: Kiểm tra và mang sản phẩm về sau khi bảo hành.
Lưu ý: Đối với các máy in công nghiệp hoặc máy in Brother kích thước lớn, bạn có thể yêu cầu bảo hành tận nhà. Sẽ có nhân viên kỹ thuật của Trung tâm Bảo hành ủy quyền Brother đến bảo hành máy in cho bạn.
Các trung tâm bảo hành máy in Brother
Trung tâm bảo hành Ủy quyền Brother Việt Nam
- Điện thoại: 1900-6062
- Địa chỉ: Tầng 5 – tòa nhà Minh Long, 17 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, tp.Hồ Chí Minh
Trung tâm bảo hành Ủy quyền Brother Hà Hội
- Điện thoại: 0243-9726-071
- Địa chỉ: 352 P.Huế, Lê Đại Hành, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Trung tâm bảo hành Ủy quyền Brother Đà Nẵng
- Điện thoại: 0236-3889-789
- Địa chỉ: 271 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Các đại lý bảo hành máy in Brother
Đại lý bảo hành Ủy quyền Brother Bình Định
Công ty TNHH Điện tử Tin học CMT:
- Điện thoại: 0563-823-362
- Địa chỉ: 184 Trần Hưng Đạo, tp.Quy Nhơn, Bình Định
Đại lý bảo hành Ủy quyền Brother Hải Phòng
Công ty Cổ phần CPN Việt Nam:
- Điện thoại: 0703-522-522
- Địa chỉ: Số 7, lô 2A, Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.
Đại lý bảo hành Ủy quyền Brother Thanh Hóa
Công ty TNHH Điện Tử Tin Học Vĩnh Nam:
- Điện thoại: 0237-6250-350
- Địa chỉ: 312, Trường Thi, phường Trường Thi, tp.Thanh Hóa.
>>Xem thêm: Các Trung tâm và Đại lý Bảo hành Ủy quyền Brother ở tỉnh, thành phố khác.
Kích hoạt bảo hành máy in Brother
Sau khi mua các dòng sản phẩm máy in Brother được phân phối chính thức bởi Brother Việt Nam. Bạn nên tiến hành kích hoạt bảo hành để đảm bảo hưởng đầy đủ quyền lợi. Có thể thực hiện một trong hai cách sau:
Kích hoạt bảo hành Brother bằng Website
Bước 1: Truy cập website bảo hành Brother Tại đây.
Bước 2: Nhập các thông cần thiết (có dấu “*” màu đỏ là bắt buộc phải nhập mới kích hoạt bảo hành được)
- Số Se-ri
- Tên máy
- Ngày mua hàng
- Thông tin cá nhân của bạn
Bước 3: Nhấn đăng ký và nhận thông báo kích hoạt thành công
- Sau khi nhập đầy đủ thông tin trang Web yêu cầu như hình trên, bạn nhấn nút “Gửi đi” phía dưới cuối cùng của trang Web.
- Hệ thống sẽ tiến hành kiểm tra thông tin của bạn và trả về kết quả Kích hoạt bảo hành Brother thành công nếu thông tin bạn cung cấp là chính xác.
Liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Brother
Bạn có thể gọi trực tiếp đến số hotline: 1900 6062 Sau đó, cung cấp các thông tin cá nhân và ngày mua hàng cho nhân viên chăm sóc khách hàng. Nhân viên sẽ hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử cho máy in Brother.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến thứ 6: 8:00 – 17:00
- Thứ 7: 8:00 -12:00
Tra cứu thông tin bảo hành Máy in Brother
Bước 1: Truy cập Website tra cứu thông tin bảo hành Brother tại đây.
Bước 2: Nhập các thông tin liên quan như
- Số Sê-ri
- Kiểu máy
- Ngày mua hàng
Sau đó website sẽ trả về thời hạn bảo hành còn lại của máy in Brother là bao nhiêu ngày.
Hoặc bạn có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Brother để được hỗ trợ tra cứu bảo hành: 1900 6062
Link tải Driver máy in Brother
Để tải phần mềm driver cho máy in, truy cập vào trang web solutions.brother.com/windows hoặc nhấp vào link bên dưới:
- Link driver máy in phun màu Brother DCP-T310.
- Link diver máy in phun màu Brother DCP-T510W.
- Link driver Brother Inkjet DCP-T710W.
- Link driver máy in laser Brother HL-1111.
Phần mềm quản lý Bảo hành điện tử cho Máy in Brother
Khi nhu cầu trải nghiệm của người tiêu dùng ngày càng tăng cao thì chăm sóc khách hàng bằng cách Ứng dụng phần mềm quản lý bảo hành điện tử cho sản phẩm Máy in là một giải pháp tốt nhất.
Phần mềm bảo hành điện tử có nhiều tính năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý bảo hành và chăm sóc khách hàng hiện nay. Giúp nâng cao lòng tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm hơn:
- Quản lý thông tin bảo hành
- Quản lý ca bảo hành, bảo trì
- Quản lý thông tin khách hàng
- Quản lý phiếu xuất kho cho đại lý
- Tạo mã thùng hàng
- Các tính năng khác
Qua bài viết này, bạn có thể nắm rõ Máy in Brother được bảo hành 1 năm kể từ ngày mua và trong thời gian này bạn sẽ được miễn phí thay thế, sửa chữa linh kiện, bảo trì bảo dưỡng. Nhưng phải đảm bảo sản phẩm còn nguyên vẹn và được sử dụng đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.