Tra cứu thông tin bảo hành tủ lạnh LG chính hãng
Tủ lạnh là một thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình, nó đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì thực phẩm tươi ngon và an toàn.
Khi bạn chọn mua một chiếc tủ lạnh LG, không chỉ là bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng, mà còn là bạn đang nhận được cam kết bảo hành chăm sóc khách hàng tốt nhất từ LG.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về chính sách và hướng dẫn tra cứu thông tin bảo hành tủ lạnh LG, một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành điện tử gia dụng.
Chính sách bảo hành tủ lạnh LG
Thời hạn bảo hành
Mọi tủ lạnh chính hãng LG đều có thời hạn bảo hành theo quy định là 24 tháng kể từ ngày mua hàng nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
Dịch vụ sửa chữa ngoài
Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành cho tủ lạnh LG là một lựa chọn thông minh khi bạn gặp vấn đề kỹ thuật hoặc hỏng hóc không nằm trong phạm vi bảo hành.
- Sửa chữa các vấn đề điện tử.
- Bảo trì hệ thống làm lạnh.
- Thay thế linh kiện hỏng hóc.
- Sửa chữa, điều chỉnh cửa tủ bị lệch hoặc không đóng kín.
- Sửa lỗi hệ thống đèn hoặc các vấn đề liên quan đến hệ thống đèn trong tủ lạnh.
- Xử lý các vấn đề đóng tuyết, lỗi tiếng ồn
Các trường hợp tủ lạnh LG không được bảo hành
Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành của quý khách nếu vi phạm một số điều kiện sau:
- Tủ lạnh bị hư hỏng do môi trường, thiên nhiên, lũ lụt…
- Bị hỏng do sử dụng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Bị hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Tủ lạnh đã bị thay đổi hoặc đã sửa tại các đại điểm khác trước.
Điều kiện bảo hành tủ lạnh LG
Trung tâm bảo hành LG sẽ bảo hành miễn phí nếu sản phẩm tủ lạnh của quý khách đủ điều kiện sau đây:
- Tủ lạnh được sản xuất, lắp đặt, nhập khẩu bởi LG Electronics.
- Tủ lạnh còn trong thời hạn bảo hành.
- Tủ lạnh, kiểu tủ lạnh, số máy vẫn còn nguyên vẹn.
- Tủ lạnh còn nguyên tem, nhãn sản phẩm, số Serial, hình dạng tủ lạnh còn nguyên vẹn.
- Tủ lạnh bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành tủ lạnh LG
Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về kích hoạt bảo hành điện tử.
Cách 1: Kích hoạt bảo hành tủ lạnh LG qua Website
Bước 1: Đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới trên Website của LG
Truy cập vào Web : Tại đây
Nếu quý khách đã có tài khoản trên Website LG, hãy đăng nhập ở “mục 2”
Nếu quý khách chưa có tài khoản, hãy tạo một tài khoản mới bằng cách nhập thông tin đầy đủ ở “mục 1” hoặc đăng nhập qua tài khoản Facebook/Google/Apple/Amazon.
Bước 2: Nhập thông tin kích hoạt bảo hành tủ lạnh LG
Sau khi đăng nhập thành công, quý khách truy cập: https://www.lg.com/vn/ca-nhan/dang-ky-san-pham hoặc nhấn vào phần “Đăng ký thông tin sản phẩm” rồi chọn tiếp “Nhập thông tin theo cách thủ công”
Bước này có 2 cách kích hoạt là: (1) Tải lên ảnh chụp tem chứa Serial sản phẩm, (2) Tự nhập thông tin theo cách thủ công bao gồm: nhập mã Model, số Serial (IMEI/MEID).
Bước 3: Nhập thông tin cá nhân và hóa đơn mua hàng
Quý khách cần nhập thêm thông tin về nơi mua, ngày mua, hóa đơn rồi nhần “Đăng ký sản phẩm”. Nhân viên sẽ kiểm tra thông tin có hợp lệ hay không và kích hoạt bảo hành cho sản phẩm hợp lệ.
Cách 2: Kích hoạt bảo hành tủ lạnh LG qua tổng đài
Để kích hoạt các sản phẩm điện tử gia dụng của LG cũng như sản phẩm tủ lạnh LG qua hotline tổng đài, quý khách cần liên hệ trực tiếp Tổng đài LG 18001503 (miễn phí).
Quý khách nhớ cung cấp đầy đủ thông tin như: Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ, Model máy, số Serial, ngày mua… để được nhân viên LG hỗ trợ kích hoạt bảo hành chuẩn xác.
Tổng đài tiếp nhận thông tin hỗ trợ khách hàng tất cả các ngày trong tuần:
- Thứ 2 – thứ 6: Từ 8h – 21h.
- Thứ 7, Chủ nhật: Từ 8h-17h30.
Cách 3: Kích hoạt bảo hành tủ lạnh LG qua tin nhắn SMS
Quý khách nhắn tin tới tổng đài theo cú pháp: [LGDK số Serial] gửi đến 6060
Trong đó: Số Serial là serial sản phẩm LG được ghi trên tem dán trên thân máy.
Hướng dẫn tra cứu bảo hành tủ lạnh LG
Cách 1: Tra thông tin qua tổng đài LG
Quý khách gọi đến tổng đài 18001503 và đọc cho nhân viên tổng đài số Serial tủ lạnh. Sau đó nhân viên sẽ kiểm tra và báo thông tin, thời gian bảo hành hoặc tình trạng sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành.
Cách 2: Tra cứu thông tin qua tin nhắn
Gửi tin nhắn theo cú pháp: LGBH rồi gửi đến 6060. Sau đó, hãng sẽ gửi thông tin bảo hành về cho bạn.
Trung tâm bảo hành LG trên toàn quốc
Trung tâm bảo hành LG là đơn vị được LG Electronics ủy quyền thực hiện dịch vụ bảo hành, sửa chữa các sản phẩm điện tử của hãng, bao gồm tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy hút bụi,…
Trung tâm bảo hành LG có trách nhiệm thực hiện các công việc sau:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu bảo hành từ khách hàng.
- Kiểm tra, sửa chữa các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.
- Thay thế linh kiện, phụ kiện bị hỏng hóc.
- Cung cấp các thông tin liên quan đến bảo hành, sản phẩm, khuyến mại…
Tổng đài CSKH: 1800-1503
- Hotline cho Khách hàng nước ngoài: 0901.351.351 hoặc 0374.000.555
(Nhánh 1: Tổng đài tiếng Hàn Quốc và Nhánh 2: Tổng đài tiếng Anh) - Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:00 đến 21:00.
- Thứ Bảy, Chủ Nhật & Ngày lễ: từ 8:00 đến 17:30.
Lưu ý: Khi mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành, bạn cần mang theo phiếu bảo hành hoặc chứng từ xác nhận đã mua hàng sản phẩm.
Trước khi tìm hiểu danh sách thông tin các trung tâm bảo hành LG chính hàng ở đâu, bạn hãy tham khảo thông tin về điều kiện bảo hành và các trường hợp từ chối bảo hành trước nhé!
Xem thêm về các trung tâm bảo hành tủ lạnh LG và cách tìm vị trí trên bản đồ, Tại: Trung tâm Bảo hành LG ủy quyền Toàn quốc (2024)